Sự thật bức ảnh nữ sinh trung học vừa trông con vừa học bài bị dân mạng chê hư hỏng

Ngày 24/02/2017 17:39 PM (GMT+7)

Hình ảnh "vừa trông con vừa học bài" đã khiến mọi người tưởng rằng nữ sinh trung học này "hư hỏng"; "đang học mà đã lấy chồng có con"... Nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một nữ sinh xinh xắn đang ngồi học bài trên giường và trên bàn học có một em bé vài tháng tuổi vô cùng đáng yêu.

Một số trang chia sẻ hình ảnh với nội dung không rõ ràng khiến nhiều người cho rằng đây chính là con của nữ sinh này. Không ít người đã đưa ra những câu bình luận ác ý như "tí tuổi đầu đã yêu đương nhắng nhít"; "chửa hoang"... kèm theo đó một số người đưa ra lời trêu chọc phản cảm. 

Tuy nhiên, sự thật bức ảnh này lại phải khiến mọi người phải cảm động.

Sự thật bức ảnh nữ sinh trung học vừa trông con vừa học bài bị dân mạng chê hư hỏng - 1

Dì vừa học vừa trông cháu đã khiến dân mạng hiểu lầm.

Người chia sẻ bức ảnh không ai khác chính là chị Bích Ngọc, chị gái của nữ sinh. Chị Bích Ngọc hiện sinh sống tại thành phố Nam Định kể lại: "Mình đi sang hàng xóm có tý việc về thì nhìn thấy cảnh này đây ạ. Dì của cháu đang học lớp 8, đi học về là lên phòng bế cháu luôn, đêm dì ngủ tầng dưới mà nghe tiếng cháu khóc cũng chạy lên đòi bế cháu.

Sáng sớm dì dậy học thuộc bài thấy cháu khóc cũng chạy lên bảo chị ngủ đi để em bế cho. Mọi người cho mình ý kiến đây có phải là bức ảnh đẹp nhất không ạ? Bức ảnh không hề có sự sắp đặt hay tạo dáng của em gái vì về nhà chị nhìn thấy vậy nên chụp luôn".

Sự thật bức ảnh nữ sinh trung học vừa trông con vừa học bài bị dân mạng chê hư hỏng - 2

"Hai mẹ con" thực ra là 2 dì cháu.

Sự thật bức ảnh nữ sinh trung học vừa trông con vừa học bài bị dân mạng chê hư hỏng - 3

Sự thật bức ảnh nữ sinh trung học vừa trông con vừa học bài bị dân mạng chê hư hỏng - 4

Sự thật bức ảnh nữ sinh trung học vừa trông con vừa học bài bị dân mạng chê hư hỏng - 5

Em gái chị Ngọc hiện học lớp 8.

Trao đổi với chúng tôi, chị Ngọc cho biết bức ảnh được chị chụp vào tối ngày 22/2. Do nhà chồng đang có việc bận nên tạm thời vợ chồng chị Ngọc và con gái mới 2 tháng tuổi sang nhà ngoại ở.

Lúc đầu chị Ngọc đã chia sẻ bức ảnh trên trang cá nhân, sau đó là một nhóm kín về phụ nữ. Tuy nhiên, không hiểu sao bức ảnh được chia sẻ rộng rãi và không trích dẫn nguồn đã khiến nhiều người hiểu lầm đây là 2 mẹ con.

Em gái chị Ngọc cũng buồn tuy nhiên chị cũng động viên em gái là mạng xã hội không tránh khỏi, đừng để ý miễn sao gia đình, người thân và bạn bè biết chuyện là được. 

Còn với chị Ngọc, khi đăng bức ảnh không nghĩ rằng mọi chuyện lại đi quá xa như vậy. Chị chỉ nghĩ đơn giản là chia sẻ niềm vui với các chị em khác. Dù vậy chị cũng rất tự hào về em gái và gia đình mình khi được mọi người khen ngợi.

Sự thật bức ảnh nữ sinh trung học vừa trông con vừa học bài bị dân mạng chê hư hỏng - 6

Vợ chồng chị Bích Ngọc và con gái mới sinh.

Sự thật bức ảnh nữ sinh trung học vừa trông con vừa học bài bị dân mạng chê hư hỏng - 7

Vợ chồng chị Bích Ngọc và con gái mới sinh.

>> Xem thêm: Nhờ nhân viên nhà hàng trông con vài phút, vợ chồng trẻ TQ tá hỏa bị bắt cóc mất con

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h