Sự thật clip nữ sinh cầm bóng bay tỏ tình bị chàng trai phũ phàng vứt đi

Ngày 21/10/2017 18:00 PM (GMT+7)

Sau khi clip được đăng lên mạng xã hội, anh chàng đã nhận phải khá nhiều lời chỉ trích về cách hành xử của mình. Tuy nhiên, mới đây, những người trong cuộc đã lên tiếng về sự thật clip này.

Ngày 20/10, mạng xã hội lan truyền clip một nữ sinh dũng cảm cầm bóng bay tặng cho một chàng trai và tỏ tình. Trái với mong đợi, chàng trai trong clip đã thẳng thừng vứt bóng và từ chối lời bày tỏ này.

Sự thật clip nữ sinh cầm bóng bay tỏ tình bị chàng trai phũ phàng vứt đi - 1

Nữ sinh mang bóng bay đi tỏ tình bị từ chối phũ phàng.

Sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội, anh chàng đã nhận phải khá nhiều lời chỉ trích về cách hành xử của mình. Tuy nhiên, mới đây, những người trong cuộc đã lên tiếng về sự thật clip này.

Được biết, đây chỉ là một phần trong dự án làm clip chào mừng ngày 20/10 của các bạn sinh viên tham gia chương trình hiến máu nhân đạo có tên M.C.V.

Trên trang fanpage của M.C.V chia sẻ như sau: "Xin chào các bạn! Mới đây nhất, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh màn tỏ tình thất bại của một cô gái trẻ. Nhưng sự thật lại không như những gì cộng đồng mạng đánh giá trong suốt hơn một ngày qua. Đây là một phần của dự án làm video với nội dung liên quan đến ngày 20/10 của các bạn tình nguyện viên của ngày hội M.C.V

Sự thật clip nữ sinh cầm bóng bay tỏ tình bị chàng trai phũ phàng vứt đi - 2

Nhóm sinh viên thực hiện clip.

Nhưng không may, khi chưa hoàn tất dự án thì đoạn quay tại hiện trường đã được đăng tải lên cộng đồng. Sự việc này khiến cho các bạn hiểu nhầm và nghĩ đó là sự thật, lên án, đả kích các nhân vật trong clip nặng nề. Thay mặt cho ekip thực hiện dự án, chúng mình xin gửi lời xin lỗi sâu sắc về sự cố này. Hy vọng món quà cuối ngày 20/10 giành tặng cho chị em phụ nữ sẽ nhận được sự ủng hộ của các bạn!"

Nguồn clip: Facebook

Bạn Nguyễn Thị Nguyệt, nữ chính trong clip tỏ tình gây sốt này muốn gửi lỗi xin lỗi và cảm ơn tới tất cả những ai đã quan tâm. Theo Nguyệt, ý nghĩa đầy đủ của clip là "Mỗi cô gái luôn cần được yêu thương dù trong tình yêu hay tình bạn.". Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện vẫn còn thiếu chuyên nghiệp nên đã gây ra những hiểu lầm không đáng có. 

Anh Đỗ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h