Sự thật cuộc sống không như mơ của các con công nương Kate

Ngày 22/05/2017 11:36 AM (GMT+7)

Từ lúc sinh ra, hoàng tử George và công chúa Charlotte đã trở thành tâm điểm của công chúng Anh. Ai cũng nghĩ các bé được "nâng như trứng, hứng như hứng hoa", sự thật thì...

Hoàng tử George và công chúa Charlotte là hai nhân vật không tham gia làng giải trí nhưng vẫn luôn được công chúng Anh quốc quan tâm. Sinh ra và lớn lên trong hoàng thất - cuộc sống mơ ước của nhiều người nhưng sự thật thì mọi chuyện lại khác.

Không được nuông chiều quá mức

Sinh ra trong hoàng thất, sống trong nhung lụa và được chăm sóc chu đáo kỹ lưỡng nhưng hoàng tử Geoge cùng công chúa Charlotte không được nuông chiều như bao đứa trẻ con nhà giàu khác.

Cũng giống như bất kỳ đứa trẻ ở lứa tuổi từ 2 - 3, cả George và Charlotte đều có thói quen làm nũng, cáu giận. Trước những vấn đề của con, công nương Kate không chọn cách thỏa hiệp hay nuông chiều mà cô chọn cách đối mặt.

Sự thật cuộc sống không như mơ của các con công nương Kate - 1

Hoàng tử nhí George bị mẹ nghiêm khắc dạy dỗ khi mắc lỗi trong đám cưới dì ruột.

Cụ thể khi George làm nũng không chịu ăn và nghịch đống thức ăn thành một mớ hỗn độn, công nương Kate sẽ cương quyết bắt con dọn sạch đống bừa bãi. Sau đó, cô đưa cho con hai lựa chọn: một là con ăn hết sạch những gì được đưa cho, hai là nhịn đói đi ngủ. Và George gần như luôn chịu ngoan ngoãn ngồi ăn sau đó.

Nếu Hoàng tử George cáu kỉnh ở sân chơi, cậu bé sẽ được mẹ cảnh cáo một lần. Nếu vẫn tiếp tục, cậu bé sẽ được đưa về nhà ngay lập tức. Và mỗi lần cậu nghịch ngợm và ương bướng như vậy, George sẽ được yêu cầu ngồi im trong phòng của mình và hoặc là đọc sách, nghe nhạc êm dịu hay chơi các trò chơi nhẹ nhàng.

Hoặc như mới đây, khi hoàng tử nhí cùng em gái tham gia đám cưới của dì ruột thì cậu bé cũng được mẹ giáo huấn.

Được biết, trong đám cưới long trọng này, hoàng tử nhí George đã có nhiều hành động nghịch ngợm như gần giẫm vào váy của dì. Ngay lập tức, công nương Kate đã nghiêm khắc cảnh cáo con. Cậu bé đã khóc um lên nhưng công nương Kate vẫn tỏ ra vô cùng bình tĩnh. Cô không hề tỏ ra nuông chiều các con của mình mà luôn tìm cách để giáo dục con cái một cách hợp lý nhất.

Là hoàng tử nhưng chỉ được học ở trường mẫu giáo bình thường

Là hoàng tử sinh ra trong gia đình hoàng gia và tương lai sẽ là một trong những người được kế ngai vị cao quý nhưng George vẫn chỉ được bố mẹ cho học ở trường mẫu giáo bình thường.

Sự thật cuộc sống không như mơ của các con công nương Kate - 2

Là hoàng tử nhưng George chỉ được học trường bình thường.

Được biết, các công chúa - hoàng tử trong hoàng gia đều được chọn học ở những ngôi trường quý tộc nhưng thật bất ngờ, công nương Kate lại cho bé George học ở một trường mẫu giáo bình thường.

Theo đó, hoàng tử William và Công nương Kate đã quyết định để con trai mình đến trường mẫu giáo Westacre Montessori tại xứ Norfolk, nơi đa số là con cái các gia đình trung lưu chứ không phải các thành viên Hoàng gia theo học.

Vợ chồng hoàng tử William cho rằng, việc cho con học ở một trường bình thường sẽ là một khởi đầu hạnh phúc cho một đứa trẻ vốn sinh ở trong hoàng gia. Đó chính là mục đích của công nương Kate khi cho con học ở một trường mẫu giáo bình thường.

Một cuộc sống bình thường nhất có thể

Sinh ra trong hoàng tộc và nổi tiếng trên toàn thế giới, hoàng tử George và công chúa Charlotte những tưởng có một cuộc sống nhiều khác biệt với những đứa trẻ bình thường khác.

Tuy nhiên, khi nhìn những bộ quần áo của hoàng tử Geroge thì công chúng sẽ thấy cuộc sống của hoàng tử nhí giản dị như nhiều đứa trẻ bình dân khác.

Sự thật cuộc sống không như mơ của các con công nương Kate - 3

Công nương Kate vẫn cho con mặc đồ cũ vì cô không muốn con cái chạy theo mốt hay ăn mặc diêm dúa.

Công nương Kate thoải mái mua những bộ quần áo có giá bình dân cho con dùng. Cô không quá coi trọng vấn đề giá cả mà Kate chỉ quan tâm đến việc con mặc có phù hợp hay không? Thậm chí công nương Kate còn thường xuyên mặc đồ cũ cho con vì cô không muốn con cái chạy theo mốt.

Hay như việc, cặp đôi hoàng tử William và công nương Kate rời khỏi cung điện Kensington ở London - nơi họ cảm giác như một chiếc 'nồi áp suất' và về sống tại Anmer Hall cũng là một câu chuyện đáng lưu tâm.

Họ cho rằng, ở đây, các con sẽ ít bị đối mặt với các tay săn ảnh luôn lái xe lòng vòng bên ngoài ngôi nhà mong những cơ hội mong manh mà họ có thể có được một shot ảnh đắt giá. Ngoài ra, họ cũng cố gắng tự làm các việc nhà để làm gương cho con như rửa bát, dọn giường.

Một nhiếp ảnh gia thân cận với hoàng gia đã chia sẻ về câu chuyện này. Nhiếp anh gia có tên Mark Stewart hé mở: “Kate chạy theo sau con, đảm bảo cậu bé có thể tương tác tốt với những đứa trẻ khác. Cô ấy không bao giờ tỏ ra rằng George là một vật báu.

Cô ấy để con thoải mái nô đùa và lộn xộn. Kate để cậu bé nghịch bẩn, chạy nhảy, làm mọi điều mà một cậu bé 2 tuổi muốn làm và nên làm. Suy cho cùng, một hoàng tử hay công chúa cũng xứng đáng có được một tuổi thơ bình thường".

Theo Đỗ Quyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự