Sự thật ngỡ ngàng về vụ bồ nhí bị treo lủng lẳng trên dây điện khi chạy trốn vợ nhân tình

Ngày 06/07/2017 15:38 PM (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ treo lửng lơ trên dây điện đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên, sự thật đằng sau lại hoàn toàn khác.

Mấy ngày vừa qua, mạng xã hội Trung Quốc chia sẻ rầm rộ đoạn video và những hình ảnh ghi lại cảnh một người phụ nữ trong tình trạng bán khỏa thân, treo lủng lẳng trên dây cáp điện. Một chân của cô bị mắc kẹt trong đống dây điện.

Sự thật ngỡ ngàng về vụ bồ nhí bị treo lủng lẳng trên dây điện khi chạy trốn vợ nhân tình - 1

Hình ảnh người phụ nữ lơ lửng trên dây điện thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Rất nhiều trang mạng đưa tin người phụ nữ này là bồ nhí của một người đàn ông có vợ. Vào ngày hôm đó, khi cô và người tình đang 'vui vẻ' thì bất ngờ chị vợ về nhà sớm hơn so với thường lệ khiến cả hai bất ngờ. 

Khi bị đặt vào tình thế này, cô bồ nhí buộc phải trèo ra ngoài cửa sổ để chạy trốn. Thế nhưng, do sơ suất, người phụ nữ đã bị mắc chân vào dây điện và treo lủng lẳng giữa trời. 

Tuy nhiên, mới đây thông tin đính chính về vụ việc đã được đăng tải. Theo đó, vào khoảng Vào khoảng 9h30 ngày 1/7, đội cứu hộ thị trấn Bản Khê, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc đã nhận được tin báo giải cứu một người phụ nữ bị mắc kẹt trên dây điện, hiện đang bị treo lơ lửng giữa tầng 2 và tầng 3 của một khu nhà.

Sự thật ngỡ ngàng về vụ bồ nhí bị treo lủng lẳng trên dây điện khi chạy trốn vợ nhân tình - 2

Vì quá sợ hãi, người phụ nữ này đã ngất xỉu ngay tại chỗ.

Được biết, người phụ nữ này đang lau cửa kính trong nhà mình ở tầng 5 thì không may bị trượt chân và ngã. Khi rơi đến khoảng lầu 2 thì bị mắc chân vào dây điện. Người đi đường thấy sự việc đã gọi điện báo cảnh sát và đội cứu hộ. 

Sau khi được giải cứu, người phụ nữ này vì quá sợ hãi nên đã bất tỉnh nhưng không gặp bất cứ tổn thương nghiêm trọng nào.

Hà Anh (Dịch từ SH)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn