Sự thật phía sau câu chuyện cậu bé ăn trộm rồi để lại 'tâm thư' và 5 đô la

Ngày 10/03/2017 19:06 PM (GMT+7)

Một cậu bé đi ăn trộm còn để lại 'bức tâm' thư và tờ bạc 5 đô la cho chủ nhà khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Chrissy Marie, một phụ nữ ở Lakewood, Washington đã đăng lên mạng muốn tìm “một tên trộm” là một cậu bé đã để lại 5 đô la, một 'tâm thư' nói lời xin lỗi và một câu chuyện đau thương trên cánh cửa của cô.

Được biết, Chrissy Marie đã tìm thấy tờ giấy này trên cửa trước của cô. Trên tờ giấy ghi rằng: "Cháu xin lỗi vì cháu đã đánh cắp chuông gió của cô. Mẹ của chúng cháu đã qua đời và thích bướm vì vậy em gái của cháu đã lấy nó để đặt bên cửa sổ của chúng cháu. Cháu xin lỗi. Chúng cháu chỉ có số tiền này thôi. Xin đừng giận chúng cháu."

Sự thật phía sau câu chuyện cậu bé ăn trộm rồi để lại amp;#39;tâm thưamp;#39; và 5 đô la - 1

Marie sau đó đã rất cảm động với bức tâm thư này, cô tâm sự. "Tôi đã muốn khóc vì dường như cảm thấy xấu hổ cho những gì em gái mình đã làm. Và tôi nghĩ cậu ta có thể sợ hãi, "cô nói với đài phát thanh.

Marie nói cô ấy biết ăn cắp là một tội ác, nhưng cô ấy thông cảm với đứa trẻ.

"Tôi không chấp nhận một kẻ ăn cắp nhưng cậu ấy đã cố gắng làm đúng cho những gì em gái mình đã làm, và tôi đã mất mẹ khi còn trẻ nên tôi biết nó khó khăn như thế nào", cô nói.

Marie muốn tìm Jake, không phải để trừng phạt cậu bé, mà để an ủi và trả lại tiền cho cậu ta cũng như cho thêm một chiếc chuông gió bướm nữa để cậu bé và em gái của cậu đều có thể nhớ được mẹ của chúng.

Để tìm được cậu bé, cô đã lên Facebook và chia sẻ câu chuyện về cậu bé Jakes. Hơn 150 người đã chia sẻ bài đăng, nhưng cô ấy vẫn chưa tìm được cho đến nay.

Sự thật phía sau câu chuyện cậu bé ăn trộm rồi để lại amp;#39;tâm thưamp;#39; và 5 đô la - 2

Cô ấy nói với HuffPost: "Câu chuyện này đã đi xa hơn tôi tưởng. Tôi chỉ mong đợi một số người ở địa phương mà tôi đã đăng lên và bạn bè và gia đình tôi đã xem bài đăng này. Tôi chỉ muốn trả lại tiền cho cậu bé này, vì tôi không mong đợi những điều này."

Marie nói cô ấy muốn Jake biết rằng cô ấy không có ý xấu hoặc dọa cậu bé bằng cách yêu cầu cậu bé tiết lộ chính mình. Cô ấy hiểu được tâm trạng và tình cảnh của cậu. Chia sẻ với HuffPost, cô nói về một số ý kiến trái chiều về bài viết trên Facebook về cậu bé này: "Cậu bé đã cố gắng làm điều đúng đắn và trả tiền cho những gì cậu bé nhận và mọi người đừng quan trọng vấn đề.” Cô ấy cũng đã xóa đi các nhận xét tiêu cực về bài viết của mình.

Theo PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h