Sự thật về nữ sinh lớp 7 bị mất tích tại Đà Lạt

Ngày 06/08/2016 19:30 PM (GMT+7)

Nguyễn Võ H.M. (13 tuổi, học sinh lớp 7, ngụ TP Đà Lạt) được tìm thấy tại phòng internet miễn phí của Thư viện tỉnh Lâm Đồng trong lúc gia đình loan tin em bị mất tích khi đi học thêm.

Ngày 6-8, Công an phường 4, TP Đà Lạt cho biết đã tìm được em Nguyễn Võ H.M. sau 5 ngày bỏ đi khỏi nhà.

Trước đó, ngày 3-8, Công an phường 4 nhận được trình báo của gia đình chị Võ Thị Tường Vy về việc con chị là em Nguyễn Võ H.M. bị mất tích khi đi học thêm từ ngày 1-8, đồng thời đề nghị cơ quan công an vào cuộc giúp đỡ gia đình tìm kiếm.

Công an phường 4 đã trình báo sự việc lên cấp trên. Ngay sau đó, Công an TP Đà Lạt đã ra thông báo tìm kiếm em Nguyễn Võ H.M. gửi tới các địa phương trong thành phố, đồng thời loan tin trên các phương tiện truyền thông về trường hợp em My không về nhà sau khi đi học thêm.

Sự thật về nữ sinh lớp 7 bị mất tích tại Đà Lạt - 1

Phòng Internet được cho là nữ học sinh này ở 5 ngày vừa qua.

Khoảng 17 giờ 30 phút ngày 5-8, sau 5 ngày em My không về nhà, nhân viên Thư viện tỉnh Lâm Đồng phát hiện em Nguyễn Võ H.M. đang coi phim hoạt hình tại phòng Internet miễn phí của thư viện nên đã gọi điện báo với Công an phường 4. Chị Võ Thị Tường Vy đã tới nhận con về.

Công an phường 4 cho biết thêm đây là lần thứ 2 em Nguyễn Võ H.M. bỏ đi khỏi nhà, trước đó em My chỉ bỏ đi qua đêm.

Chị Nguyễn Thị Hoa, phụ trách phòng Internet của Thư việc Lâm Đồng, người trực tiếp tiếp xúc với My, cho biết: "H.M. có biểu hiện tâm lý rất không bình thường. Ban đêm không biết cháu ở đâu nhưng ban ngày thì lại đến đây chơi".

Em Nguyễn Võ H.M. hiện ở với mẹ ruột, em gái và cha dượng tại đường Đồng Tâm, phường 4, TP Đà Lạt.

Theo Đình Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự