Sư Tử: Ngày dành cho bạn bè

Ngày 13/01/2013 05:02 AM (GMT+7)

Hôm nay Sư Tử nên quan tâm nhiều hơn đến các mối quan hệ ngoài xã hội của mình, đặc biệt là bạn bè.

Chủ Nhật của bạn (13/1/2013)

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Thay vì cứ mãi lo lắng về những khó khăn phía trước, bạn hãy nên tập trung và bắt tay ngay vào công việc hiện tại, như vậy đỡ mất nhiều thời gian hơn. Hôm nay là một ngày đầy ắp tiếng cười và sự may mắn, nhưng cũng mang đến nhiều sự thay đổi mà đòi hỏi sự thích nghi cao. Vào buổi tối, tín hiệu tích cực trong tình yêu mang đến khá nhiều hưng phấn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay không phải là một ngày đẹp trời với Kim Ngưu, mọi thứ trông có vẻ bên ngoài rất hoàn hảo nhưng bên trong lại tiềm ẩn nhiều rủi ro, thậm chí đôi lúc sự lạc quan lại đánh lừa bạn đó. Tốt nhất là hãy xác nhận một cách chắn chắc mọi kế hoạch bạn tham gia trước đi, hơn nữa khó khăn về tài chính làm mọi việc thay đổi đến chóng mặt, hãy luôn tỉnh táo nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngày Chủ Nhật sẽ đem đến cho bạn một sự yên bình, hài hoà và mãn nguyện đúng như những gì bạn cần. Nhưng nếu bạn chọn ở nhà trong ngày cuối tuần này thì thật là lãng phí, bạn sẽ đánh mất đi cơ hội để gặp gỡ, giao lưu với những người bạn mới đầy thú vị. Suy nghĩ thật kỹ đi nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chỉ cần bạn đừng đặt ra cho mình những "nhiệm vụ bất khả thi" thì chuyện tình cảm của bạn sẽ rất khả quan. Cứ để mọi chuyện được diễn ra tự nhiên, nhẹ nhàng và đừng cố tác động hay lún sâu vào đó, chỉ tạo thêm căng thẳng cho bạn mà thôi. Buổi tối, bạn cứ đi ra ngoài vui chơi cùng bạn bè để đánh dấu một tuần kết thúc.

Sư Tử (23/7 - 22/8)


Hôm nay Sư Tử nên quan tâm nhiều hơn đến các mối quan hệ ngoài xã hội của mình, đặc biệt là bạn bè. Bạn sẽ nhận ra giá trị đích thực của tình bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn cho mọi người thấy bạn cảm kích và quý trọng họ như thế nào, một kế hoạch đi chơi với nhau trong buổi tối sẽ làm cho bạn bè xích lại gần nhau hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cảm thấy rất khó xử để có thể cân bằng giữa bạn bè và người yêu. Ai cũng quan trọng cả và bạn cũng không muốn nỡ từ chối bên nào hết. Vấn đề không quá nghiêm trọng đâu, động não và sáng tạo một chút thì bạn sẽ tìm ra lối giải thoát tốt cho cả hai luôn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)


Đôi lúc bạn cần phải phá cách,làm điều gì đó thật khác và mới so với thường ngày để bớt nhàm chán. Đúng là hôm nay bạn cũng đang có cảm giác đó, với nguồn năng lượng hiện tại thì bạn hãy tận dụng tối đa, những điều mới lại đang chào đón bạn đến khám phá.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp không nên áp đặt những ý kiến của mình lên người khác vì nếu không khéo thì rất dễ dẫn đến xung đột. Thực ra chỉ cần bạn ý tứ trong từng lời nói, câu văn cũng như luôn chú ý kỹ lưỡng mọi việc thì tất cả đều trôi qua rất êm xuôi, không trở ngại nào xảy ra.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Mặc dù cũng có vài chướng ngại xảy ra những nhìn chung Nhân Mã có một ngày cuối tuần thật trọn vẹn và thoải mái. Gia đình, bạn bè sẽ tiếp thêm động lực và sức mạnh bạn đang cần, ngoài ra nội dung trong các email hay thư từ đang đến cũng sẽ góp phần làm cho ngày Chủ Nhật thêm ý nghĩa hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay tâm trạng của Ma Kết rất vui và bạn đang trong tinh thần sẵn sàng hội họp bạn bè, nhưng chuyện tình yêu cũng sẽ chiếm phần lớn sự quan tâm rồi đó. Chỉ cần bạn đừng quá kiêu kỳ mà hãy tỏ ra duyên dáng, nhẹ nhàng thì bạn sẽ đạt được những gì mình muốn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sẽ có vài đứa bạn muốn rủ bạn buổi tối đi chơi để hàn huyên tâm sự đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, nhưng rất tiếc là tâm trạng của bạn lại không hứng thú lắm vì công việc vẫn chưa làm xong. Mặc dù bạn rất ngại khi làm buồn lòng bạn bè, nhưng không phải từ chối lời mời của bạn bè nghĩa là bạn làm sai đâu.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tâm điểm trong ngày cuối tuần của Song Ngư sẽ xoay quanh chuyện gia đình. Nếu một ai đó trong nhà đặt quá nhiều việc hay trọng trách lên đôi vai của bạn thì bây giờ đến lúc bạn nên nhẹ nhàng góp ý và bày tỏ mối quan tâm của mình. Cuối tuần mà, bạn cũng cần phải được nghỉ ngơi chứ.

Tin tức dang được đọc nhiều nhất:

(Theo Mực Tím)
Nguồn: