Sững sờ với lý do khiến mẹ trầm cảm vứt con 8 tháng tuổi xuống giếng nước

Ngày 16/02/2017 16:02 PM (GMT+7)

Người mẹ 25 tuổi ở Hồ Nam, Trung Quốc mang con 8 tháng tuổi ra giếng ném xuống rồi đậy nắp lại bỏ đi.

Tối ngày 30/5/2016, khi ra giếng ở phía sau nhà, bà Trần (sống ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc) hốt hoảng khi thấy thi thể một bé gái chết đuối trong đó. Lúc đầu, bà không phát hiện ra đó là cháu gái 8 tháng tuổi của mình vì trước đó con dâu bà là chị Phó nói rằng đã gửi bé cho ông nội trông. 

Theo QQ, chị Phó năm nay 25 tuổi, không biết chữ. Vài năm trước, chị kết hôn với con trai bà Trần. Người chồng đi làm ăn xa, còn chị ở nhà làm nông nghiệp và chăm con. 

Sững sờ với lý do khiến mẹ trầm cảm vứt con 8 tháng tuổi xuống giếng nước - 1

Mẹ trầm cảm ném con xuống giếng vì con không ngừng khóc (Ảnh minh họa)

Buổi sáng ngày hôm đó, chị không đi ra đồng mà ở nhà chăm con. Đến trưa, đứa bé quấy khóc. Dỗ mãi không được, chị tức giận đánh liên tiếp vào mắt, mũi con. Càng đánh, đứa trẻ càng khóc lớn hơn, nên chị bế con ra giếng sau nhà, mở nắp ném con vào trong rồi đậy nắp giếng lại. 

Sau khi ném con xuống giếng, chị bắt xe đến nơi chồng ở để thông báo về vụ việc. Thế nhưng, vì quá sợ hãi chị chỉ ngồi chờ chồng ở dưới, không dám lên nhà. Đến khoảng 9h tối, chị gặp chồng ở dưới nhà. 

Trong thời gian đó, người chồng nhận được cuộc điện thoại của mẹ thông báo con gái chết đuối dưới giếng và lập tức lái xe đưa vợ về nhà. 

Kết quả kiểm tra tại trung tâm y tế cho thấy chị bị mắc chứng trầm cảm trong thời gian dài. 

Tại đồn cảnh sát, chị Phó thừa nhận đã ném con xuống giếng rồi đậy nắp lại vì con khóc không chịu nín. Chị sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự vì tội cố ý giết người. 

Hà Anh (Dịch từ QQ)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự