Tai nạn khó tin: Con trăn chui vào lỗ xỏ khuyên tai người phụ nữ

Ngày 02/02/2017 11:25 AM (GMT+7)

Một người phụ nữ ở Mỹ đã phải nhập viện cấp cứu sau khi gặp tai nạn hy hữu, một con trăn nhỏ bị mắc kẹt trong lỗ xỏ khuyên tai.

Các bác sỹ phẫu thuật luôn gặp phải những tình huống bi hài từ bệnh nhân, tuy nhiên, khi gặp trường hợp này, họ cũng phải đầu hàng chịu thua. 

Tai nạn khó tin: Con trăn chui vào lỗ xỏ khuyên tai người phụ nữ - 1

Ashley Glawe bị con trăn chui vào lỗ xỏ khuyên tai

Dailymail đưa tin, Ashley Glawe sống tại bang Oregon, Mỹ, sở hữu một con trăn nhỏ và cô luôn tự hào về 'thú cưng' đặc biệt này. Tuy nhiên, rắc rối đã xảy ra khi con trăn chui qua lỗ xỏ khuyên tai của cô và mắc kẹt ở đó. 

Tai nạn khó tin: Con trăn chui vào lỗ xỏ khuyên tai người phụ nữ - 2

Cô chụp ảnh tự sướng và đăng lên Facebook trước khi nhờ bác sỹ can thiệp

Glawe kể lại rằng khi đang cầm con trăn nhỏ trên tay thì nó đột nhiên lao vào lỗ xỏ khuyên tai. “Có lẽ con trăn nhìn thấy cái lỗ ở tai nên muốn lao người qua đó. Mọi thứ diễn ra quá nhanh. Khi tôi biết chuyện gì xảy ra thì đã quá muộn”, Glawe nói. 

Tai nạn khó tin: Con trăn chui vào lỗ xỏ khuyên tai người phụ nữ - 3

Sau một hồi loay xoay không đưa được con trăn ra, cô phải tới bác sỹ. Trước khi được bác sỹ can thiệp, cô chụp một tấm ảnh selfie và chia sẻ lên mạng xã hội với nội dung: "Có lẽ đây là khoảnh khắc hãi hùng nhất đời tôi. Đến phòng khám khẩn cấp vì con trăn nhỏ mắc kẹt trong lỗ khuyên tai".

Tai nạn khó tin: Con trăn chui vào lỗ xỏ khuyên tai người phụ nữ - 4

Tại bệnh viện địa phương, các bác sĩ rạch một đường nhỏ ở dái tai của Glawe, dùng dung dịch làm ẩm và từ từ kéo con trăn ra ngoài.

Rất may cả Glawe và con trăn đều an toàn sau vụ việc và không có thương tổn gì nghiêm trọng.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới