Tai nạn kinh hoàng trên cao tốc, 3 người Hàn Quốc tử vong

Ngày 08/08/2015 11:26 AM (GMT+7)

Chiếc ô tô 7 chỗ đi tốc độ nhanh trên cao tốc Hà Nội-Thái Nguyên bất ngờ tông vào xe tải cùng chiều khiến 3 người chết tại chỗ trong vụ tai nạn kinh hoàng. Cả 3 nạn nhân đều là người Hàn Quốc.

Lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên vừa cho biết rạng sáng nay 8-8, trên tuyến đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đã xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng do xe 7 chỗ tông vào phía sau xe tải làm 3 người tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 2 giờ 30 phút sáng tại khu vực Km61, tuyến Cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên.

Tai nạn kinh hoàng trên cao tốc, 3 người Hàn Quốc tử vong - 1

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng khiến 3 người chết tại chỗ - Ảnh: OtoFun

Cụ thể, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô 7 chỗ hiệu Toyota Innova mang BKS 99A - 080.65 lưu thông hướng Hà Nội đi Thái Nguyên, đi với tốc độ nhanh đã tông vào phía sau của chiếc xe tải 7 tấn mang BKS 20C - 066.92. Cú tông mạnh đã làm cho chiếc xe 7 chỗ văng xa vào lề đường và khiến 3 người chết trên xe tại chỗ.

Chiếc xe tải cũng bị lật nghiêng song lái xe tải chỉ bị thương nhẹ ở tay trong vụ tai nạn kinh hoàng.

Tai nạn kinh hoàng trên cao tốc, 3 người Hàn Quốc tử vong - 2

3 người chết tại chỗ trên chiếc ô tô Toyota Innova bị nát vụn phần đầu trong vụ tai nạn kinh hoàng - Ảnh: OtoFun

Ngay khi vụ tai nạn xảy ra, nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với Cục CSGT (Bộ Công an) và lực lượng điều tra Công an Thái Nguyên có mặt tại hiện trường để bảo vệ, đồng thời khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tai nạn.

Theo lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên, trên người các nạn nhân có một số giấy tờ tiếng Hàn. Tuy nhiên, cả 3 nạn nhân đều tử vong nên chưa thể xác định được danh tính.

Theo thông tin ban đầu từ lực lượng chức năng, cả 3 người trên xe ô tô 7 chỗ đều tử nạn trong vụ tai nạn và cả 3 đều là người nước ngoài, kể cả người điều khiển xe ô tô.

Một lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải tỉnh Thái Nguyên sau đó cho biết, theo thông tin ban đầu, 3 người nước ngoài tử nạn trong vụ tai nạn giao thông là người Hàn Quốc.

Hiện lực lượng điều tra vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ tai nạn kinh hoàng trên đường cao tốc Hà Nội-Thái Nguyên này.

Theo Nguyễn Hưởng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất