Tai nạn kinh hoàng: Xe đầu kéo nghiền nát ô tô làm 5 người chết

Ngày 31/05/2015 14:37 PM (GMT+7)

Cú tông mạnh từ phía sau của chiếc xe đầu kéo vào ô tô 7 chỗ khiến 4 người tử vong tại chỗ, một người chết trên đường cấp cứu.

Theo thông tin từ báo Thanh niên, vụ việc xảy ra vào rạng sáng 31/5, tại Quốc lộ 1A, đoạn qua Khu chế xuất Linh Trung (Q.Thủ Đức, TP.HCM).

Tai nạn kinh hoàng: Xe đầu kéo nghiền nát ô tô làm 5 người chết - 1

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thanh niên.

Nhân chứng cho biết, vào khoảng 4 giờ,  ô tô 7 chỗ BKS 51C-18144 lưu thông trên Quốc lộ 1A, đến ngã tư trước Khu chế xuất Linh Trung, container BKS 51C-18144 chạy với tốc độ cao tông vào đuôi ô tô BKS 51C-18144.

Thông tin về vụ việc, tờ Tri thức trực tuyến cho hay, vào thời điểm trên, ôtô 7 chỗ chở 5 người gồm ông L.V.S. (66 tuổi), L.T.Đ.T. (31 tuổi), P.T.Th. (33 tuổi), P.H.Y. (40) và một người tên L. (chưa rõ lai lịch) đang dừng đèn đỏ trên Quốc lộ 1A, trước khu vực khu chế xuất Linh Trung (quận Thủ Đức, TP HCM) thì bất ngờ bị chiếc xe đầu kéo tông từ phía sau.

Cú tông cực mạnh khiến ôtô 7 chỗ bẹp dúm, biến dạng hoàn toàn. Bốn người trong xe tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi sau đó.

Tai nạn kinh hoàng: Xe đầu kéo nghiền nát ô tô làm 5 người chết - 2

Ôtô 7 chỗ bị tông biến dạng. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Được biết, 5 người trên ôtô đang trên đường đi Đồng Nai tham quan du lịch. Cùng đoàn còn có nhóm người khác đi trên xe khách 45 chỗ. 

Hiện tại, công an vẫn đang vào cuộc khám nghiệm và điều tra.

Theo Mạc Nhiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất