Tai nạn thảm khốc, 10 người thương vong

Ngày 12/01/2014 17:23 PM (GMT+7)

Thông tin từ công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết trên địa bàn đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người chết, 7 người bị thương năng.

Thông tin từ Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) chiều 12-1 cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người chết, 7 người bị thương năng.

Vụ tai nạn thảm khốc trên xảy ra vào khoảng 23 giờ ngày 11-1 trên tuyến quốc lộ 46 đoạn đi qua địa phận xã Thanh Dương, huyện Thanh Chương.

Tai nạn thảm khốc, 10 người thương vong - 1

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh P. Hùng)

Vào thời điểm trên một xe ô tô mang biển kiểm soát quân sự loại 12 chỗ ngồi kéo chiếc xe ô tô con 4 chỗ ngồi bị hỏng khi đi đến địa phận xã Thanh Dương thì sợi dây cáp bị lỏng. Tài xế xe 12 chỗ ngồi cùng 2 người khác trên xe 4 chỗ ngồi xuống để sửa dây cáp thì bất ngờ bị một xe ô tô 4 chỗ hiệu Kia Morning lưu thông theo hướng Thanh Chương - Vinh đâm thẳng vào từ phía sau.

Sau cú đâm mạnh 3 người đang ngồi sửa dây cáp tử vong tại chỗ, 6 người ngồi trên xe Kia Morning, 1 người ngồi trên xe quân sự 12 chỗ bị thương, 3 xe ô tô đều hư hỏng nặng.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra lực lượng CSGT công an huyện Thanh Chương cùng người dân đưa các nạn nhân vào trạm y tế xã Thanh Dương để sơ cứu.

Ông Nguyễn Đình Hậu, Trạm trưởng trạm y tế xã Thanh Dương, cho biết khoảng 23 giờ 45 ngày 11-1, trạm y tế xã tiếp nhận 7 người bị thương trong vụ tai nạn.Trong đó, có 1 người bị chấn thương ở vai, còn lại 6 người khác đều bị đa chấn thương. Sau khi sơ cứu ban đầu, các nạn nhân đều được chuyển xuống Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An để cấp cứu.

Tai nạn thảm khốc, 10 người thương vong - 2

Anh Thái Quang Trung (trú TP Vinh) bi thương đang điều trị tại bệnh viên.

Anh Trần Ngọc Sơn (31 tuổi, trú xóm 6, xã Nam Tân, huyện Nam Đàn) bị chấn thương ở vai nhớ lại: “Thời điểm đó, tôi đang ngồi ở hàng ghế sau, thiu thiu ngủ thì nghe bỗng dưng nghe tiếng rầm. Tỉnh dậy tôi đã thấy mình đang nằm trong bệnh viên”.

Được biết, nhóm bạn của anh Sơn gồm 6 người làm cùng một công ty đang trên đường đi đám cưới tại xã Thanh Đức về thì gặp nạn. Hiện tại các nạn nhân trong vụ tai nạn đang được các bác sỹ điều trị, chăm sóc tích cực tại bệnh viện. 3 nạn nhân tử vong đều là quân nhân (chưa rõ danh tính) đã được đưa về quê an táng,

Sáng 12-1, cơ quan CSGT công an huyện Thanh Chương và Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành khám nghiệm hiện trường,điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc trên đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Đức Ngọc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan