Tai nạn thảm khốc ở Pakistan, gần 60 người thiệt mạng

Ngày 12/11/2014 09:33 AM (GMT+7)

Ít nhất 58 người chết trong đó có 19 trẻ em khi một chiếc xe bus đâm vào xe tải trên đường cao tốc ở miền nam Pakistan sáng qua 11/11.

AP dẫn lời một cảnh sát địa phương cho biết, sáng qua (11/11), chiếc xe bus chở hơn 80 người tới thung ling Swat và đang trên đường tới thành phố cảng Karachi thì đấu đầu với xe tải gần thành phố Khairpur ở tỉnh Sindh. Chiếc xe bus bị lật và bốc cháy dữ dội.

Tai nạn thảm khốc ở Pakistan, gần 60 người thiệt mạng - 1

Cảnh sát và nhân viên cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường xảy ra vụ va chạm kinh hoàng

Vụ va chạm kinh hoàng này đã khiến 58 người thiệt mạng, trong số này có 21 phụ nữ, 19 trẻ em dưới 14 tuổi. TS Ghulam Jafar - giám đốc y tế Bệnh viện Khairpur, xác nhận rằng họ đã nhận 58 thi thể và 15 người bị thương đang được điều trị, một số người trong số họ hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Ban đầu, Cảnh sát Ghulam Jhokhio cho biết vụ tai nạn xảy ra có thể là do thời tiết xấu, sương mù dày đặc. Tuy nhiên hãng tin PTI dẫn các nguồn tin khác nói tài xế xe buýt đã cố vượt qua một xe khác và đâm vào xe tải.

Tai nạn thảm khốc ở Pakistan, gần 60 người thiệt mạng - 2

Bản đồ chỉ vị trị xảy ra vụ va chạm ở gần thành phố Khairpur, thuộc tỉnh Sindh, miền nam Pakisstan.

Đài truyền hình Pakistan phát đoạn tin trực tiếp từ hiện trường cho thấy nhân viên cứu hộ chuyển thi thể nạn nhân ra ngoài và đưa những người bị thương đến bệnh viện cấp cứu.

Theo cục thống kê Pakistan, mỗi năm tại nước này có hơn 9.000 vụ tai nạn giao thông và 5.000 người thiệt mạng được báo cáo. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tai nạn là do cơ sở hạ tầng quá cũ kỹ, hoặc do lái xe bất cẩn.

Hà Anh (AP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot