Tai nạn xe bus thảm khốc, 43 người chết

Ngày 10/09/2013 22:57 PM (GMT+7)

Ít nhất 43 người thiệt mạng và 40 người bị thương sau khi một xe bus lao xuống hẻm núi sâu 200m ở miền tây Guatemala hôm 9/9.

Tai nạn xảy ra ở San Martin Jilotepeque, cách thủ đô Guatemala City 65km. Ngoài những người chết còn có ít nhất 40 người bị thương.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn thảm khốc nói trên. Các nhân viên cứu hộ có mặt tại hiện trường cho biết thời tiết khô ráo và có nắng, đồng thời nói thêm rằng chiếc xe buýt nhiều khả năng đã bị quá tải.

Tai nạn xe bus thảm khốc, 43 người chết - 1

Hiện trường vụ tai nạn xe bus thảm khốc

Theo ghi nhận, bi kịch xảy ra với chiếc xe buýt chở quá tải này là 38 người đã thiệt mạng ngay tại hiện trường, trong đó có 6 trẻ em và 12 phụ nữ. 5 người khác chết tại bệnh viện.

Truyền hình địa phương cho hay nhiều hành khách trên xe là thương lái đang trên đường đi bán nông sản. Chính phủ Guatemala đã tuyên bố 3 ngày quốc tang để tưởng nhớ các nạn nhân của vụ tai nạn.

Được biết, vụ tai nạn xe buýt thảm khốc gần đây nhất tại Guatemala diễn ra vào năm 2008 khi một chiếc xe buýt với số lượng hành khách vượt mức cho phép đã trượt khỏi đường cao tốc và lao xuống một vách núi cao khoảng 15 m, khiến 53 người chết.

Tai nạn xe bus thảm khốc, 43 người chết - 2

Công tác cứu hộ đang tiến hành khẩn trương, ít nhất 43 hành khách trên xe đã thiệt mạng

Tai nạn xe bus thảm khốc, 43 người chết - 3

Một nhân viên cứu hộ đang bế thi thể một đứa bé trong vụ tai nạn xe buýt ở Guatemala

Ly Ly (Theo BBC)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan