Tạm cấm một số tuyến phố phục vụ Lễ Quốc tang

Ngày 09/10/2013 17:32 PM (GMT+7)

Chiều nay (9/10), Công an thành phố Hà Nội thông báo phân luồng phương tiện, tạm cấm một số tuyến phố nội thành Hà Nội phục vụ Lễ Quốc tang cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Theo thông báo từ Công an TP. Hà Nội, từ 6h00 đến 22h00 ngày 12/10/2013 và từ 6h00 đến 10h00 sáng ngày 13/10/2013, tạm cấm các xe ô tô tải có tải trọng từ 1 tấn trở lên; xe ô tô chở khách từ 25 chỗ trở lên (trừ xe buýt, xe khắc phục sự cố, xe có phù hiệu bảo vệ, xe phục vụ Lễ Quốc tang) không đi trên các tuyến đường: Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Lê Thánh Tông, Hai Bà Trưng, Lò Đúc, Nguyễn Công Trứ (đoạn từ Lò Đúc đến Phố Huế), Trần Khánh Dư, Phố Huế, Lê Duẩn (chiều từ Đại Cồ Việt đến Trần Nhân Tông), Ngô Thì Nhậm, Đại Cồ Việt, Trần Khát Chân.

Từ 6h00 đến 12h00 ngày 13/10/2013 tạm cấm các loại phương tiện nêu trên hoạt động trên các tuyến Lê Thánh Tông, Tràng Tiền, Hàng Bài (đoạn từ Lý Thường Kiệt đến Tràng Tiền), Hàng Khay, Tràng Thi, Điện Biên Phủ, Độc Lập, Hoàng Văn Thụ, Hùng Vương, Lê Hồng Phong, Hoàng Diệu, Trần Phú, Lê Trực, Sơn Tây, Kim Mã, Cầu Giấy, Xuân Thủy.

Tạm cấm toàn bộ phương tiện (trừ xe có phù hiệu bảo vệ, xe phục vụ Lễ Quốc Tang) không đi trên các tuyến đường: Tăng Bạt Hổ, Nguyễn Công Trứ (từ Trần Thánh Tông đến Lò Đúc), YecXanh, trần Thánh Tông, Nguyễn Huy Tự, Lê Quý Đôn (từ Nguyễn Cao đến YecXanh), Nguyễn Cao (từ Lò Đúc đến Lê Quý Đôn), Hàn Thuyên, Hàng Chuối (từ Hàn Thuyên đến Nguyễn Công Trứ, Phạm Đình Hổ (từ Lò Đúc đến Tăng Bạt Hổ).

Đối với các tuyến phố khác không được nêu trên, các phương tiện vẫn hoạt động theo Luật ATGT và sự hướng dẫn của cảnh sát giao thông.

Thông báo của CA Hà Nội cũng đề nghị rõ tất cả các chủ phương tiện và người điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông phải tự giác chấp hành Luật giao thông và sự hướng dẫn điều tiết phân luồng phương tiện của lực lượng cảnh sát.

Riêng về các phương tiện của người dân tham gia viếng cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Công An Tp.HN đề nghị nhân dân các địa phương về dự Lễ Quốc tang nếu đi bằng phương tiện cá nhân, có thể gửi phương tiện (không thuộc diện tạm cấm) tại đường Lý Thường Kiệt (đoạn từ phố Phan Chu Trinh đến phố Lê Thánh Tông, đường Hai Bà Trưng (đoạn từ phố Phan Chu Trinh đến phố Lê Thánh Tông), đường Trần Quang Khải (đoạn từ phố Hàng Muối đến phố Tràng Tiền) và các điểm trông giữ xe ngoài phạm vi tạm cấm phương tiện của thành phố.

Theo Quang Thủy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan