Tâm sự của người cha có con 3 tuổi bị đánh vỡ đại tràng

Ngày 27/07/2015 11:38 AM (GMT+7)

“Hay tin con nhập viện vì bị đánh tôi rất bất ngờ. Tôi lại càng bất ngờ hơn khi biết, cô ấy sống chung với người đàn ông khác. Hiện tại, tôi chỉ mong cháu Hải sớm bình phục. Còn những chuyện khác, tôi vẫn chưa thể nghĩ đến giải quyết như thế nào”, người cha chia sẻ.

Mấy ngày qua, người dân khắp cả nước xót xa trước thông tin cháu Lê Văn Hải (3 tuổi, Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) bị tình nhân của mẹ là Nguyễn Văn Tuấn (32 tuổi, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) bạo hành phải nhập viện.

Bước đầu, cháu Hải được xác định, bị vỡ ruột, đại tràng và đã được phẫu thuật. Ngồi bên cạnh con trai tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương, anh Lê Văn Long (32 tuổi) nghẹn đắng: “Tôi không thể ngờ gia đình mình lại rơi vào tỉnh cảnh đau lòng như thế này”.

Tâm sự của người cha có con 3 tuổi bị đánh vỡ đại tràng - 1

Cháu Hải đang điều trị tại bệnh viện

Anh Long kể, sinh ra trong gia đình nghèo nên không được học hành đến nơi đến chốn. Thuở thiếu thời, anh bị vẻ đẹp của cô gái cùng quê là Phan Thị Bích T. (27 tuổi) thu hút. Anh chỉ biết trồng cây si và dành trọn tình cảm cho chị. Thấy anh là người hiền lành, cần cù nên chị cũng đáp lại tình cảm.

Sau khoảng thời gian dài hẹn hò, năm 2009 hai người tiến đến hôn nhân. Sau đám cưới, vợ chồng anh sống chung với cha mẹ. Hàng ngày, T. ở nhà phụ cha mẹ việc đồng áng. Riêng anh Long theo nghiệp phụ hồ.

Mặc dù cuộc sống khó khăn nhưng tình cảm vợ chồng khá thắm thiết. Vào đầu năm 2010, anh mừng rỡ khi hay tin vợ mang thai. Anh chăm vợ kĩ lưỡng. Thế nhưng, chỉ vài tháng sau, vợ bị sẩy thai. Anh biết, người đau buồn nhất là vợ nên đã động viên rất nhiều.

Sau lần đó, vì muốn có tiền lo lắng cho vợ con, anh Long chuyển sang đi theo thuyền. Có khi, anh theo thuyền gạo đi Đồng Tháp, khi thì hái dừa ở Bến Tre. Lắm khi lại rong ruổi biển khơi… Dù vất vả nhưng thu nhập ổn định hơn.

Vào giữa năm 2011, niềm vui vỡ òa khi anh được vợ thông báo đang mang thai. Lòng thầm nhủ: “Bất kể làm gì, cũng phải để vợ dưỡng thai để sinh hạ đứa con an lành”. Sau đó 9 tháng, chị T. hạ sinh một đứa con trai kháu khỉnh.

Từ khi sinh con, T. chỉ ở nhà chăm con. Tình cảm vợ chồng anh Long ngày càng xa cách vì anh nghi ngờ vợ có người đàn ông khác. Một lần, anh đạp nát chiếc điện thoại trong lúc nóng giận rồi mang ba lô xuống tỉnh Trà Vinh làm thuê. Vài ngày sau, cơn giận nguôi, anh gọi điện nhờ người thân sang khuyên nhủ vợ. Anh hy vọng, mọi chuyện xảy ra khiến vợ suy ngẫm lại để vun đắp tình cảm cho hạnh phúc gia đình.

Thế nhưng, chỉ một khoảng thời gian ngắn sau, anh hoảng hốt nhận được thông từ người thân: “Không thấy mẹ con T. đâu cả”. Anh vội vã trở về quê hỏi thăm những người thân thiết nhưng đều không có chút tin tức nào. Anh đi nhiều tỉnh, hỏi dò về tung tích vợ con nhưng vẫn không tìm được.

“Cô ấy bỏ đi khi Hải chỉ mới hơn 1 tuổi. Hơn 1 năm qua, mỗi khi tích cóp được chút tiền, tôi lại lò dò đi tìm vợ con. Tôi hy vọng sẽ gặp, đón mẹ con cô ấy về rồi xây đắp lại hạnh phúc”, anh rơm rớm nước mắt.

Vào ngày 18/7/2015, anh chuẩn bị lên thuyền cá ra khơi thì nhận được điện thoại của mẹ vợ là bà Trần Thị B. (61 tuổi) cho biết, Hải đang nằm viện. Anh tức tốc bắt xe từ tỉnh Tiền Giang lên Bình Dương. Anh cứ ngỡ, con trai bị bệnh.

Tâm sự của người cha có con 3 tuổi bị đánh vỡ đại tràng - 2

Bụng cháu Hải được băng bó vì mới được phẫu thuật

Khi vào viện, thấy con nằm thoi thóp, bụng băng bó thì rất bất ngờ. Anh sững sờ khi nghe bác sĩ thông báo: “Cháu bị vỡ ruột và đại tràng”. Qua lời kể của mọi người, anh mới biết, người gây ra chuyện này là người tình của vợ.

Cũng lúc này, anh mới hay, vợ đã chung sống với người đàn ông khác nhiều tháng qua. Mới đây, chị đã sinh hạ cho người tình một đứa con. Khi cháu Hải bị hành hạ cũng là lúc vợ anh đang chăm đứa con  nhỏ.

“Hay tin con nhập viện vì bị đánh tôi rất bất ngờ. Tôi lại càng bất ngờ hơn khi biết, cô ấy sống chung và sinh con cho người đàn ông khác. Hiện tại, tôi chỉ mong cháu Hải sớm bình phục. Còn những chuyện khác, tôi vẫn chưa thể nghĩ đến giải quyết như thế nào”, người cha chia sẻ.

Ngồi ở hành lang, bà Trần Thị B. thở dài khi nhắc về con gái. Theo lời bà, sau khi T. bồng con trai bỏ đi, vì sức ép dư luận, bà đành bỏ nhà lên tỉnh Bình Dương sinh sống. Bà chọn bán vé số ở bến xe khách để mưu sinh. 

Trong khoảng thời gian dài, bà không có tin tức gì về mẹ con T.. Mãi khi xảy ra chuyện, Thảo gọi điện thông báo cháu Hải bị đánh, cứ ăn vào là ói. Lúc này, bà mới biết, T. đang ở cùng tình nhân cách chỗ mình không xa.

Từ ngày đó đến nay, bà tự chăm sóc cho Hải. Riêng T. và người tình "bặt vô âm tín". "Chuyện đau lòng xảy ra, chúng tôi trách Tuấn một, thì lại trách T. hai", bà chia sẻ.

Anh Long cho biết, mấy ngày qua, khi thông tin cháu Hải nhập viện được báo chí đưa tin, có khá nhiều tấm lòng hảo tâm đến tận bệnh viện giúp đỡ. Thông qua đây, anh gửi lời cảm ơn tới những người đã có tấm lòng hảo tâm với con anh.

Trong khi đó, Công an huyện Bàu Bàng cho biết, đã triệu tập kẻ bạo hành cháu Hải để lấy lời khai. Tại cơ quan điều tra, Tuấn thừa nhận, những vết thương của cháu Hải là do mình gây ra. Hiện tại, công an đang củng cố hồ sơ, sau khi có kết quả giám định sẽ có phương thức xử lý theo đúng pháp luật.

Nhật Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự