Tâm sự của người mẹ bị con trai bất hiếu đánh bất tỉnh giữa đêm khuya

Ngày 28/09/2017 14:47 PM (GMT+7)

Nghi ngờ mẹ có quan hệ với người đàn ông khác nên con trai cả đã to tiếng và đánh mẹ bất tỉnh, gãy xương hàm và nứt sọ. Đến lúc này, người con trai bất hiếu ấy đã bị cơ quan công an bắt giữ, nhưng nỗi đau và nỗi buồn của người thân nạn nhân thì không thể nguôi ngoai.

Tâm sự của người mẹ bị con trai bất hiếu đánh bất tỉnh giữa đêm khuya - 1

Người thân bà C đau xót khi thấy người gây ra thương tích chính là con đẻ. Ảnh: Đức Tùy

Đánh mẹ đẻ giữa đêm khuya

Như Báo Gia đình & Xã hội đã thông tin, đêm 23/9, Trần Xuân Chương (SN 1989, trú tại thị trấn Thanh Miện, Hải Dương) do nghi ngờ mẹ đẻ là bà Phạm Thị C (SN 1967) có quan hệ với người đàn ông khác nên đã cãi nhau và đánh bà C bị nứt sọ, gãy xương hàm. Gây án xong, Chương khóa cửa bỏ đi và sau đó bị cơ quan công an bắt giữ tại tỉnh Bắc Ninh.

Từ khi sự việc xảy ra, căn nhà nhỏ của gia đình bà C luôn cửa đóng then cài và không có người ở. Theo lời kể của ông Phạm Văn S (em ruột nạn nhân), khoảng 14h30 ngày 23/9, Chương cùng ông Nguyễn Thế V (59 tuổi, bố nuôi, trú tại phường Ô Chợ Dừa, Hà Nội) đi xe máy từ Hà Nội về. Đến tối, Chương cùng bố nuôi và một số người bạn uống rượu ở quán gần nhà.

Khoảng 23h cùng ngày, Chương vào nhà thì nghe có tiếng chuông điện thoại của mẹ. Thấy con trai trong phòng nên bà C tắt đi không nghe. Nghi ngờ cuộc điện thoại đó là của người đàn ông khác có quan hệ tình cảm với mẹ mình, Chương vào phòng ngủ hỏi và hai mẹ con đã to tiếng với nhau. Sau đó, Chương dùng tay tát vào mặt bà C khiến nạn nhân ngã ra sàn nhà. Bà C tiếp tục bị Chương cầm quạt cây đập vào đầu, mặt khiến bà bất tỉnh.

Sau đó, Chương lau máu và bế bà C đặt lên giường rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Sáng hôm sau, đối tượng nhắn tin cho em trai về nhà đưa mẹ đi viện. Người con thứ phát hiện mẹ mình nằm bất tỉnh ở trong phòng ngủ nên đã hô hoán những người xung quanh đưa bà C đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Ông Hoàng Văn Dũng – Trưởng Công an thị trấn Thanh Miện cho biết, nhận được tin bà C bị hành hung bất tỉnh, ông vội đến bảo vệ hiện trường rồi điện báo Công an huyện Thanh Miện đến giải quyết. Ông Dũng nói: "Tôi có mặt thì thấy hiện trường có sự xáo trộn, trên tường, màn tuyn và nền nhà có vết máu đã khô. Riêng quần áo của bà C được ngâm trong thau nước, còn chăn gối được xếp gọn vào một chỗ nhưng đều dính máu. Năm 2005, Chương từng phạm tội trộm cắp tài sản ở thị trấn Thanh Miện và bị phạt án treo”.

Đớn đau người thân

Tâm sự của người mẹ bị con trai bất hiếu đánh bất tỉnh giữa đêm khuya - 2

Đối tượng Trần Xuân Chương tại cơ quan điều tra.

Vợ chồng bà C sinh được 3 người con (2 trai, một gái), trong đó Chương là con cả. Cách đây hơn 10 năm, chồng bà C qua đời vì bạo bênh. Từ đó, bà làm đủ mọi nghề kiếm sống để nuôi các con. Trước khi bị con trai đánh, bà C làm giúp việc, nấu cơm và trông con cho một cửa hàng kinh doanh tại thị trấn Thanh Miện.

Về phần Chương, học hết THCS, đối tượng này đi bộ đội và đến lúc ra quân thì lên Hà Nội làm tại quán karaoke. Làm được một thời gian, Chương chuyển sang làm thuê cho một xưởng bê tông ở huyện Thuận Thành (Bắc Ninh). “Lẽ ra khi đã lớn, Chương phải hiểu và cảm thông với mẹ vì hoàn cảnh gia đình nhưng ngược lại mỗi khi uống rượu về, nó lại chửi mẹ. Khi chị tôi góp ý không được và trách mắng thì Chương cãi nhau và đánh mẹ. Nhiều lần chị tôi bị đánh được hàng xóm can ngăn, cũng có lần khi bà C chạy sang hàng xóm lánh nạn thì Chương cầm dao đuổi theo và thách thức khiến ai cũng sợ”, ông Phạm Văn S cho biết.

Theo người nhà bà C, đây không phải lần đầu Chương cãi và đánh mẹ. Mọi người ai cũng biết và có khuyên can nhưng không được. Thậm chí, có lần về quê xin tiền bà C không được, Chương quay ra chửi bới mẹ đẻ của mình. Cho nên đến lúc này, người thân càng thương xót cho số phận hẩm hiu của bà C bao nhiêu thì càng muốn pháp luật trừng trị nghiêm đứa con “trời đánh” bấy nhiêu để giúp y tỉnh ngộ.

Ông Đỗ Xuân Vàng, Trưởng khu dân cư nơi bà C sinh sống cho biết: “Từ trước đến nay, trong khu chúng tôi chưa bao giờ xảy ra chuyện con cái ngược đãi và đánh cha mẹ mình. Trong sự việc này, ai cũng đau xót và lên án mạnh mẽ hành động của Chương. Chương cần phải chịu sự trừng trị theo pháp luật”.

>> XEM THÊM: Đánh mẹ ruột tay gãy thành 3 khúc vì không cho tiền

Theo Đức Tùy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự