Tâm sự trước khi mất của nam sinh trường Ams với cô giáo

Ngày 29/05/2015 13:58 PM (GMT+7)

Trước khi mất Khoa đã tâm sự với cô giáo chủ nhiệm lớp về những giấc mơ lạ, không có thực.

Sau sự việc đáng tiếc xảy ra đối với trường hợp em Bùi Đăng Khoa, Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam đã báo cáo sự việc với Ban Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội, phòng Học sinh, sinh viên, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

Báo cáo do hiệu trưởng Lê Thị Oanh viết: Ngày 24/5, ngay sau khi nhà trường nhận và xác minh được thông tin về học sinh Bùi Đăng Khoa đã có hành động dại dột tại nhà riêng số 809, khi chung cư Mandarin, Hiệu trưởng, công đoàn và giáo viên nhà trường đã tổ chức đoàn đến chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình em Khoa.

Tâm sự trước khi mất của nam sinh trường Ams với cô giáo - 1

Khoa sinh ngày 22/1/1998 hiện học tại lớp 11 Toán 2 của trường. Trong cả hai năm lớp 10 và 11 em Khoa đều đạt hạnh kiểm Tốt, văn hóa giỏi. Học kỳ I của lớp 10, em Khoa học tại lớp 10 Toán 2 của trường THPT chuyên Nguyễn Huệ.

Khi vào học tại trường, em Khoa có nhiều biểu hiện thiếu tự tin, tuy nhiên được sự giúp đỡ của bạn, em Khoa đã có nhiều tiến bộ. Tình hình học tập và tâm lý của em Khoa đã được giáo viên chủ nhiệm thông báo với mẹ của Khoa.

Năm học 2014- 2015, em Khoa đã tâm sự  với cô giáo Phan Hồng Anh, giáo viên dạy Toán đồng thời là giáo viên chủ nhiệm lớp về những giấc mơ lạ, không có thực. Cô giáo chủ nhiệm đã thông báo với mẹ của Khoa tình hình tâm lý của con.

Gia đình em Khoa đã phối hợp chặt chẽ với giáo viên chủ nhiệm lớp, các học sinh trong lớp để giúp đỡ em. Em Khoa có nhiều tiến bộ tốt luôn nỗ lực học tập, đạt kết quả cao, nghiêm túc và luôn thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Theo N. Huyền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự