Tận mắt chiêm ngưỡng Bphone “made in Vietnam“

Ngày 26/05/2015 10:29 AM (GMT+7)

Sáng nay, (26/5) smartphone đầu tiên của Tập đoàn công nghệ Bkav sẽ được ra mắt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Được biết, Bkav đã đầu tư hơn 10 tỷ đồng cho việc tổ chức sự kiện này, hứa hẹn sẽ là một dấu mốc lịch sử của ngành điện tử Việt Nam.

Tận mắt chiêm ngưỡng Bphone “made in Vietnam“ - 1

Theo nguồn tin thân cận với BKAV, thay vì 1.500 khách mời như ban đầu thì sự kiện đã nâng lên 2.000 khách do có tới hàng chục ngàn người đăng ký tham dự.

Tận mắt chiêm ngưỡng Bphone “made in Vietnam“ - 2

Ngoài những phóng viên tại Hà Nội thì còn có hàng chục phóng viên công nghệ đã bay từ TP.HCM ra Hà Nội vào hôm qua (25.5) để tham dự sự kiện lớn này.

Tận mắt chiêm ngưỡng Bphone “made in Vietnam“ - 3

Điện thoại Bphone lần đầu xuất hiện trước công chúng.

Tận mắt chiêm ngưỡng Bphone “made in Vietnam“ - 4

Thiết kế vuông vắn.

Tận mắt chiêm ngưỡng Bphone “made in Vietnam“ - 5

Tận mắt chiêm ngưỡng Bphone “made in Vietnam“ - 6

Hình ảnh chiếc Bphone tại gian trưng bày.

Tận mắt chiêm ngưỡng Bphone “made in Vietnam“ - 7

Trước đó, đã có những thông tin rò rỉ dưới dạng tin đồn từ bên thứ ba. Có vẻ như người đứng đầu của Bkav, ông Nguyễn Tử Quảng đang làm theo cách của Apple trong việc bí mật tuyệt đối về sản phẩm cho đến khi chính bước ra ánh sáng. Đây cũng là cách mà nhiều hãng công nghệ lớn trên thế giới đang vận dụng rất uyển chuyển.

Tận mắt chiêm ngưỡng Bphone “made in Vietnam“ - 8

Hình ảnh Bphone vừa bị rò rỉ thông qua tấm pano lớn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Ngoài việc Bphone là chiếc smartphone đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam đang có sức lan tỏa đặc biệt với người dùng và giới công nghệ, thì còn phải kể đến cách mà người đứng đầu Bkav nói về “đứa con tinh thần” Bphone của mình. Cụ thể, ông Nguyễn Tử Quảng còn nói rằng “Smartphone đẹp nhất thế giới, đẹp hơn cả iPhone 6”, "Công nghệ truyền dữ liệu nhanh gấp 500 lần NFC",...

Theo Nguyễn Thanh - Công Thọ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan