Tận thế vào ngày 29 tháng 7?

Ngày 17/07/2016 15:08 PM (GMT+7)

Một tổ chức tiên tri dự báo vào ngày 29.7, Trái Đất sẽ trải qua một trận động đất toàn cầu dữ dội, đồng thời các vì sao cũng sẽ liên tục rơi xuống hành tinh xanh.

Không nản lòng trước nhiều dự đoán sai về ngày tận thế, nhiều nhà lý luận thuyết âm mưu vẫn tiếp tục đưa ra lời tiên đoán của họ về ngày tận thế của loài người. Mới đây, nhiều nhà lý luận cho rằng thời khắc đen tối sẽ xảy ra vào ngày 29.7, theo Mirror.

Theo đó, trong vòng 12 ngày, từ trường của trái đất sẽ đảo cực, và chúa Jesus giận dữ sẽ quay trở lại, trừng phạt loài người.

Tận thế vào ngày 29 tháng 7? - 1

Ảnh chụp từ video dự báo ngày tận thế của tổ chức tiên tri End Times

Tổ chức Tiên tri End Times vừa đăng tải một video trên mạng, chứng minh lời dự đoán táo bạo của họ về ngày tận thế bằng những câu Kinh Thánh.

Và để gây ảnh hưởng với những người không có niềm tin vào ngày tận thế, họ đã làm video trông giống một chương trình tin tức và sử dụng một giọng đọc nữ đọc lời bình, thể hiện sự “chuyên nghiệp”.

Tận thế vào ngày 29 tháng 7? - 2

Hình ảnh chúa Jesus cưỡi ngựa trắng “giáng trần”

Sử dụng đồ họa máy tính, tổ chức tiên tri minh họa chúa Jesus cưỡi ngựa trắng “giáng trần”. “Quân đội” của ông bao gồm một loạt xe tăng được chúa Jesus khà lửa vào.

Video tiên tri về ngày tận thế 29.7 nói: "Đây là bản tin Armageddon. Trong buổi phát sóng ngày hôm nay, chúng tôi sẽ thảo luận về sự tái thế của Chúa Jesus, xảy ra cùng ngày với việc trái đất đảo cực từ, và một trận động đất toàn cầu thảm khốc”.

"Vào ngày mà Chúa Giêsu trở lại, hai cực sẽ đảo ngược.”

Tận thế vào ngày 29 tháng 7? - 3

Vào ngày này, trái đất sẽ đảo cực

"Sẽ có một trận động đất dữ dội. Mặt trời chuyển sang màu đen và mặt trăng thì luôn luôn xoay tròn”.

"Các ngôi sao sẽ rơi xuống trái đất, giống như quả sung chín rơi khi gặp một cơn gió mạnh. Tất cả núi, đảo đều bị di chuyển.

"Việc lật hai cực sẽ khiến Trái đất quay cuồng, tạo ra một trạng thái chân không, khiến bầu không khí dưới mặt đất bị xáo trộn”, video dự đoán cho biết.

Theo Trà My
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h