Tạt a xít kinh hoàng, căp vợ chồng thương vong

Ngày 23/01/2013 08:57 AM (GMT+7)

Vụ tạt axít theo lời khai ban đầu của hung thủ là do mâu thuẫn nợ nần; hậu quả người chồng tử vong, người vợ bị thương nặng.

Theo đó, vụ tạt a xít kinh hoàng xảy ra vào khoảng 12h trưa 22/1 tại quán cà phê ở địa chỉ số 52 đườngMinh Phụng, P.5, Q.6, TP.HCM.

Nạn nhân tử vong được xác định là ông Trần Thanh Liêm (SN 1971) với bỏng 80% cơ thể, còn người bị bỏng nặng, khoảng 40% cơ thể, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM là bà Nguyễn Thị Kim Hương (SN 1976, là vợ của ông Liêm, cùng ngụ Q.6, TP.HCM).

Được biết, sau khi gây án, hung thủ đã đến công an địa phương đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Tạt a xít kinh hoàng, căp vợ chồng thương vong - 1
Hiện trường vụ tạt a xít khiến 1 người chết, 1 người bị thương là quán cà phê trên đường Minh Phụng, P.5, Q.6, TP.HCM

Đối tượng khai nhận tên là Kha Cư (SN 1971, ngụ Q.6) và nguyên nhân dân đến hành động trên là do mâu thuẫn trong việc nợ nần tiền bạc.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, Cư tìm đến quán cà phê của vợ chồng ông Liêm – bà Hương để nói chuyện.

Tại đây, Cư lớn tiếng la hét, yêu cầu những vị khách có mặt trong quán phải đi ra ngoài để Cư giải quyết mâu thuẫn cá nhân với vợ chồng ông Liêm – bà Hương.

Ngay lúc này Cư có buông những tiếng chửi thề và cầm ca a xít tạt thẳng vào mặt ông Liêm khiến ông này té xuống nền nhà, kêu la đau đớn.

Bà Hương có mặt gần đó cũng bị Cư tạt a xít vào người gây bỏng nặng. Ngoài ra 2 người khác có mặt tại hiện trường lúc đó là ông Lương Quang (SN 1962) và bà La Mỹ (SN 1962, cùng ngụ Q.6) cũng bị vạ lây, tuy nhiên chị bị bỏng nhẹ.

Được biết ngay sau khi gây án xong, Kha Cư chạy thẳng đến công an P.5, Q.6 để đầu thú.

Vợ chồng ông Liêm – bà Hương được đưa đi cấp cứu. Nhưng vì thương tích nặng nên ông Liêm tử vong trước khi đến bệnh viện. Còn bà Hương đang hôn mê sau, hiện đang nguy kịch.

Trao đổi về vụ việc, thượng tá Ngô Văn Thêm – phó trưởng công an Q.6, xác nhận, bước đầu Kha Cư có khai, do vợ chồng ông Liên – bà Hương có nợ Cư số tiền 500 triệu đồng.

Cư nhiều lần tìm gặp đòi nợ nhưng vợ chồng này cứ hứa, khất rồi có nhiều lần lớn tiếng với Cư.

Do bị ức chế vì không đòi được nợ nên Cư mua sẵn 1 ca a xít tìm đến nơi buôn bán của vợ chồng ông Liêm – bà Hương gây ra vụ việc trên. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ về vụ việc.

Theo Đàm Đệ (Vietnamnet)
Nguồn: