Taxi “điên” đâm liên hoàn, 3 người bị thương

Ngày 12/07/2014 17:13 PM (GMT+7)

Phóng với tốc độ nhanh, chiếc taxi mất lái “bứng” dải phân cách bằng thép, lao sang đường ngược lại ủi văng xe máy rồi tông nát tủ thuốc lá, tai nạn khiến 3 người trọng thương nhiều người một phen kinh hoàng.

Thông tin ban đầu vào khoảng 11h ngày 12/7, xe taxi hãng dầu khí BKS 56N-8259 chở đầy khách lưu thông theo hướng vòng xoay Phú Lâm về vòng xoay An Lạc với tốc độ rất nhanh.

Khi vừa vào đầu đường Kinh Dương Vương (quận 6, TP.HCM) chiếc taxi mất lái tông mạnh vào hàng rào thép ngăn cách giữa hai làn đường. Lực tông cực mạnh khiến hàng rào bị “bứng” khỏi mặt đường văng đập vào kính trước xe buýt BKS 53N-3340 chạy cùng chiều làm kính xe buýt vỡ nát.

Theo đà, chiếc taxi tiếp tục phóng qua làn đường ngược lại tông vào xe máy do một người đàn ông điều khiển khiến người này té văng xuống đường. Chiếc xe taxi “điên” tiếp tục lao vào lề đường tông nát tủ thuốc lá mới chịu dừng lại.

Vụ tai nạn khiến người đàn ông đi xe máy, người phụ nữ bán thuốc lá cùng tài xế taxi bị thương nặng được người dân chuyển đi cấp cứu. Rất may, các hành khách trên xe taxi không ai bị thương, sau tai nạn họ nhanh chóng đón một xe khác rời khỏi hiện trường.

Vẫn chưa hết kinh hoàng chị Lê Thị Trang kể: “Đang chở con nhỏ đi trên đường thì thấy xe taxi tông ầm vào dải phân cách. Quá hoảng sợ tôi tăng ga tháo chạy. Chỉ chậm một chút là hai mẹ con tôi đã bị xe taxi tông trúng. Nhiều người đi đường cũng tháo chạy trong kinh hoàng”.

Theo một số người chứng kiến vụ tai nạn, rất may chiếc xe taxi “điên”  khi lao qua đường tài xế đã cố bẻ lái để xe tông vào tủ thuốc lá nếu không xe đã tông vào các trụ bơm xăng của cây xăng kế bên thì hậu quả sẽ rất khó lường.

Đến hơn 12h30 cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn được giải quyết xong.

Theo Dương Thanh (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot