Taxi gây tai nạn liên hoàn: Các nạn nhân vẫn đang hoảng loạn

Ngày 09/11/2015 13:46 PM (GMT+7)

Cho tới thời điểm hiện tại, các nạn nhân vẫn đang ở trong trạng thái hoảng loạn, trong đó lái xe gây ra vụ tai nạn hiện vẫn chưa tỉnh vì bị chấn thương sọ não.

Liện quan đến vụ “taxi điên” gây tai nạn liên hoàn trên cầu vượt Chùa Bộc – Thái Hà tối qua, sáng 9/11, theo ghi nhận của phóng viên còn nhiều nạn nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng này vẫn đang ở trong tình trạng nguy kịch.

Theo đó, cơ quan công an đã xác định danh tính một số nạn nhân trong vụ vụ tai nạn gồm: anh Đỗ Văn Hoàng (SN 1982) điều khiển xe máy BKS 88S7 - 4987 chở vợ là chị Nguyễn Thị Thu Hiền (SN 1985, ở Mỗ Lao, Hà Đông); anh Đoàn Hải Long (27 tuổi, ở Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội) điều khiển xe 29C1 - 474.12; anh Nguyễn Văn Cương (SN 1997, ở Tiên Du, Bắc Ninh); chị Vũ Minh Ngọc (SN 1992, ở Lê Chân, Hải Phòng), điều khiển xe 29C1 - 468.58.

Trong số các nạn nhân, anh Đỗ Văn Hoàng đã tử vong. Vợ anh Hoàng là chị Hiền cũng bị chấn thương rất nặng hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức. Nạn nhân Cương, Long, Ngọc hiện đang được cấp cứu ở Bệnh viện Bạch Mai. Ngoài các nạn nhân kể trên, còn có 2 người khác chưa rõ danh tính hiện cũng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

Taxi gây tai nạn liên hoàn: Các nạn nhân vẫn đang hoảng loạn - 1

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường sau khi xảy ra vụ việc

Theo Ths.BS Phạm Văn Hậu, Khoa Khám xương và Điều trị Ngoại trú - bác sĩ đồng thời là người trực tiếp thực hiện ca cấp cứu cho bệnh nhân Nguyễn Thị Thu Hiền cho biết, bệnh nhân Hiền được đưa vào viện với đa vết thương ở phần mềm, đầu dưới sưng và gãy xương đốt bàn chân 1 đến 5. Ngay sau đó, bệnh nhân đã được tiến hành mổ cấp cứu. Hiện bệnh nhân đã tỉnh, tiếp xúc tốt và được chuyển xuống Khoa Chấn thương chỉnh hình 3.

Xác nhận với phóng viên, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết, đêm 8/11 bệnh viên có tiếp nhận các nạn nhân trong vụ va chạm giao thông trên địa bàn Hà Nội. Trong đó có bệnh nhân Nguyễn Thị Thu Hiền bị chấn thương khá nặng.

Còn tại Bệnh viện Bạch Mai, hiện các nạn nhân chưa hết bàng hoàng. Đã có 3 bệnh nhân đã được xuất viện vì chỉ bị chấn thương nhẹ ở phần mềm, hai bệnh nhân còn lại bị thương nặng gồm 1 phụ nữ 30 tuổi và nam thanh niên tên là Phạm Văn Cương (18 tuổi, Bắc Ninh).

Riêng đối với trường hợp lái xe taxi là Đặng Văn Cường do nhày từ trên cầu vượt xuống nên đã bị chấn thương sọ não. BS Hoàng Bùi Hải, Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu, bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho biết, bệnh nhân Cường nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, chấn thương sọ não nặng, gãy xương sườn. Bệnh nhân nằm ở phòng hồi sức đặc biệt và được bác sĩ đánh giá đang hết sức nguy kịch.

Trước đó, đêm 8/11 tại cầu vượt Chùa Bộc – Thái Hà, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra. Những nhân chứng có mặt cho hay, hàng loạt xe máy khi đang lưu thông qua cầu vượt Thái Hà đã bị taxi của hãng Vina Taxi đâm đổ.

Sau khi chạy thêm được khoảng 30m, xe lại đâm tiếp vào một loạt xe đi hướng ngược lại, rồi lao vào thành cầu bên trái trước khi dừng lại. Tại hiện trường, khoảng 10 nạn nhân của vụ TNGT nghiêm trọng nằm la liệt trên cầu với chấn thương rất nặng. Các xe máy cũng bị hư hỏng nặng, có xe vẫn còn nằm dưới gầm xe taxi. Lái xe cũng đã nhảy từ lan can cầu xuống dưới đất do quá hoảng loạn.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot