TGĐ Thùy Dương Plaza viết tâm thư cho vợ trước khi chết

Ngày 08/11/2015 15:33 PM (GMT+7)

Ông Nguyễn Hải Lưu, Tổng giám đốc Công ty Thùy Dương, đã nhắn tin và viết bức tâm thư cho vợ trên trang Facebook cá nhân trước khi được phát hiện chết bất thường sau khi rơi từ tầng 20 tòa nhà Thùy Dương Palaza xuống đất.

Chiều 7.11, lãnh đạo Công an TP.Hải Phòng cho biết, lực lượng Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của ông Nguyễn Hải Lưu (SN 1969, trú tại số 11/97 đường Mê Linh, Lê Chân, Hải Phòng), là Tổng giám đốc Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại Thùy Dương, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư Thùy Dương (Hải Phòng).

TGĐ Thùy Dương Plaza viết tâm thư cho vợ trước khi chết - 1

Hiện trường phát hiện thi thể ông Nguyễn Hải Lưu.

Trước đó, vào hồi 22 giờ 30 phút ngày 6.11, ông Lưu được phát hiện nằm chết tại sân sau tòa nhà Thùy Dương Plaza (đường Lê Hồng Phong, Đằng Giang, Ngô Quyền), trong tư thế nằm sấp tại mặt sân, đầu quay về phía tòa nhà.

Ngay sau đó, Công an quận Ngô Quyền kết hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP.Hải Phòng, Viện Kiểm sát quận Ngô Quyền đã khẩn trương có mặt để điều tra làm rõ. Quá trình khám nghiệm hiện trường , lực lượng công an phát hiện thấy tại tường bao sân thượng tầng 20 có 3 điện thoại di động, 1 iPad, 1 bật lửa, 1 bao thuốc lá nhãn hiệu BOHEM của ông Lưu để lại.

Kết quả bước đầu xác định ông Nguyễn Hải Lưu đã nhảy từ tầng thượng Trung tâm Thương mại Thùy Dương Plaza xuống đất thiệt mạng.

TGĐ Thùy Dương Plaza viết tâm thư cho vợ trước khi chết - 2

Cao ốc Thùy Dương Plaza Hải Phòng, nơi phát hiện ông Nguyễn Hải Lưu chết bất thường.

Theo tài liệu của cơ quan công an, trước khi chết, ông Lưu có nhắn tin cho vợ và tài xế. Cũng trước đó không lâu, ông Lưu đã viết một bức tâm thư với nhan đề “Tặng vợ yêu” trên trang Facebook cá nhân. Trong những dòng status này, ông Lưu có bóng gió nhắc đến sự ra đi.

Một số bạn bè của nạn nhân cho hay, trước khi ông Lưu tử vong ít phút, họ có gọi điện rủ ông đi sinh nhật. Khi vài người bạn đến văn phòng Công ty Cổ phần xây dựng và Thương mại Thùy Dương để đón ông Lưu đi sinh nhật thì nạn nhân đã thiệt mạng.

Được biết, ông Lưu đã có vợ và 2 con trai. Con trai lớn đang học tại nước ngoài, con trai út đang học tiểu học.

Theo nguồn tin của Báo Người Lao Động, cách đây gần 1 tuần, ông N.V.L, một lãnh đạo của Thùy Dương Plaza Hải Phòng, đã đột ngột “mất tích”. Một nguồn tin cho hay, ông L đã bị bắt giữ do dính líu đến một vụ án.

Theo Trọng Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan