Thảm thương đám tang 5 nạn nhân vụ cháy kinh hoàng

Ngày 12/06/2015 22:54 PM (GMT+7)

5 di ảnh cùng 4 chiếc quan tài xếp thành hàng lần lượt các thi thể nạn nhân cùng một gia đình trong vụ cháy kinh hoàng ở Hà Nội khiến người dự lễ tang không cầm được nước mắt.

Trưa nay 12-6, lễ truy điệu 5 nạn nhân trong vụ cháy kinh hoàng rạng sáng ngày 11-6 đã được tổ chức tại Nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội) trong niềm đau xót, tiếc thương của người thân.

Tại nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn, 5 di ảnh cùng 4 chiếc quan tài xếp thành hàng lần lượt các thi thể nạn nhân xấu số trong một gia đình gồm ông Nguyễn Văn Sơn (SN 1953), bà Lưu Thị Lý (SN 1952, vợ ông Sơn), anh Nguyễn Văn Hiếu (SN 1982, con trai bà Lý), chị Lê Thị Chiên (SN 1984, vợ anh Hiếu) và cháu Nguyễn Duy H. (8 tháng tuổi, con trai vợ chồng anh Hiếu). Thân nhân, bạn hữu, bà con xóm phố ai ai cũng xót xa, thương cảm, đau đớn khi cả một gia đình với 5 người gồm 3 thế hệ đã đột ngột vĩnh viễn ra đi trong vụ hỏa hoạn kinh hoàng rạng sáng ngày 11-6 vừa qua.

Thảm thương đám tang 5 nạn nhân vụ cháy kinh hoàng - 1

Những ánh mắt đẫm lệ, những tiếng nấc nghẹn ngào, những tiếng gọi tên các nạn nhân thảm thiết trong giờ phút chia ly của thân nhân, khiến hàng ngàn người dân đến đưa tang không kìm được nước mắt.

Ông Nguyễn Văn Lợi, anh rể ông Sơn, đau xót kể nhận được hung tin từ sáng sớm hôm qua 11-6, gia đình tức tốc bắt xe lên Hà Nội luôn. “Trên xe ai cũng khóc thương cho gia đình nhà anh Sơn, sự mất mát là quá lớn. Ra đến nơi chứng kiến cảnh ngôi nhà cháy tan hoang, không còn đồ đạc nào. Lúc ấy thi thể của vợ chồng cậu ấy được đưa ra bệnh viện Thanh Nhàn rồi. Vào bệnh viện, khi chứng kiến thi thể của 5 người trong gia đình mới đau đớn làm sao”- ông Lợi đau xót nói.

Ông Lợi cho biết vợ chồng ông Sơn quê gốc ở TP Nam Định (tỉnh Nam Định) nhưng chuyển về Hà Nội sinh sống từ nhiều năm nay. Ông Sơn có 3 người con, 1 gái, 2 trai. Ông Sơn vốn là thợ mộc, bà Lý làm thợ xây nên kinh tế gia đình cũng không khá giả. Trừ cô con gái đi lấy chồng và sinh sống ở nơi khác, 2 người con trai cùng với vợ và các con đều sinh sống chung với vợ chồng ông Sơn.

Theo người thân, sau lễ truy điệu, thi thể nạn nhân được đưa xuống đài hoá thân Hoàn Vũ ở Văn Điển để hỏa táng tại đó.

Nấc nghẹn trong nước mắt, chị Trần Thị Thảo (32 tuổi, cháu họ ông Sơn) cho biết khi nhận được tin dữ, mọi người đều không tin được sự thật quá khủng khiếp như thế. “Vợ chồng cậu Hiếu là người hiền lành, mọi người ở quê ai cũng quý mến. Khi nghe tin gia đình chú Sơn gặp nạn bà con lối xóm ở quê đến rất đông chia sẻ nỗi đau cùng gia đình ” - chị Thảo tâm sự.

Chị cho biết thêm, gia đình anh Chung (con trai cả ông Sơn) hiện tại rất khó khăn, mọi đồ đạc có giá trị đều tiêu tan cùng vụ cháy. Sau vụ cháy, quần áo cũng chẳng có mà mặc. Hiện tại, gia đình anh Chung đang ở nhờ 1 người bà con họ hàng gần đó.

Sau khi vụ việc xảy ra, các cơ quan đoàn thể của quận Hoàng Mai đã có mặt để phối hợp giải quyết. Việc ma chay cho các nạn nhân cũng được UBND phường Tương Mai (Hoàng Mai) chịu trách nhiệm lo toan.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Thảm thương đám tang 5 nạn nhân vụ cháy kinh hoàng - 2

Hàng trăm người người dân đã đến chia buồn, tiễn biệt 5 nạn nhân về cõi vĩnh hằng trong niềm đau xót tiếc thương

Thảm thương đám tang 5 nạn nhân vụ cháy kinh hoàng - 3

5 di ảnh cùng 4 chiếc quan tài xếp thành hàng lần lượt các thi thể nạn nhân xấu số tại nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn

Thảm thương đám tang 5 nạn nhân vụ cháy kinh hoàng - 4

Những ánh mắt đẫm lệ, những tiếng nấc nghẹn ngào, những tiếng gọi tên các nạn nhân thảm thiết của người thân khiến người tiễn đưa không cẩm nổi nước mắt

Thảm thương đám tang 5 nạn nhân vụ cháy kinh hoàng - 5

Thảm thương đám tang 5 nạn nhân vụ cháy kinh hoàng - 6

Nguyễn Văn Chung (người con cả ông Sơn) nấc nghẹn, thẫn thờ trước di ảnh của 5 người thân

Thảm thương đám tang 5 nạn nhân vụ cháy kinh hoàng - 7

Người thân, họ hàng đi quanh quan tài tiễn biệt người xấu số lần cuối

Theo Nguyễn Hưởng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan