Thần tượng xứ Đài bị bắt vì tổ chức tiệc sex

Ngày 04/06/2014 08:45 AM (GMT+7)

Nam ca sĩ Leo của nhóm nhạc OGM bị bắt quả tang khi đang tổ chức sex tập thể với những phụ nữ có vòng 1 bốc lửa.

Cảnh sát Đài Loan vừa thông báo họ đã bắt quả tang các thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Đài Loan OMG đã tiến hành một bữa tiệc sex tập thể với hơn 10 người. Những bức hình của buổi tiệc được một phóng viên đi theo đột nhập vào và đăng tải trên mạng đã gây xôn xao dư luận.

Thần tượng xứ Đài bị bắt vì tổ chức tiệc sex - 1
Bữa tiệc sex tập thể của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng xứ Đài.

Theo đó, nam ca sĩ Leo của nhóm nhạc OMG đã lên những website người lớn và rủ rê, tìm người tham gia bữa tiệc sex của mình. Chi phí cho một người đàn ông muốn tham gia là 240 USD (tương đương 5 triệu đồng). Những phụ nữ được góp mặt trong tiệc sex của Leo không phải trra tiền, tuy nhiên, nam ca sĩ này sẽ chỉ lựa chọn những cô nàng đảm bảo phảo có vòng 1 bốc lửa. Các cặp vợ chồng cũng có thể tham gia nếu họ trả một số tiền nhất định

Khi cảnh sát ập đến, Leo và những người tham gia bữa tiệc sex đang tự do quan hệ và nói những câu chuyện xoay quanh chủ đề tình dục. Bản thân Leo là người quay lại toàn bộ cảnh tượng thác loạn này và cuối cùng anh ta cũng sẽ quan hệ tình dục với phụ nữ mà anh ta muốn.

Thần tượng xứ Đài bị bắt vì tổ chức tiệc sex - 2
Một cô gái tham gia bị bắt quả tang khi đang sử dụng bồn tắm.

Thần tượng xứ Đài bị bắt vì tổ chức tiệc sex - 3
Để được tham gia, những người đàn ông này phải trả một khoản tiền không nhỏ.

Thần tượng xứ Đài bị bắt vì tổ chức tiệc sex - 4
Leo là nam ca sĩ thần tượng của Đài Loan.

Trước đó, nam ca sĩ này từng bị bắt vào tháng 12/2012 vì có sự cố tương tự. Nam ca sĩ khăng khăng phủ nhận hành vi của mình.

H.My (Theo ifeng)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan