Thanh Hóa: 8 người chết do ngạt khí lò vôi

Ngày 01/01/2016 23:11 PM (GMT+7)

Thấy 1 người bị ngạt khí lò vôi, 8 người ở Thanh Hóa đã lao vào cứu và lần lượt ngất xỉu. Dù được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu nhưng 8 người đã chết, 1 người nguy kịch.

Tối ngày 1-1, trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Lê Xuân Hùng, Phó Chủ tịch UBND huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa, cho biết tính đến 20 giờ cùng ngày, đã có 8 người chết do ngạt khí lò vôi xảy ra trên địa bàn thôn Yên Bái, xã Hoàng Giang, huyện Nông Cống.

Thanh Hóa: 8 người chết do ngạt khí lò vôi - 1

Thông tin ban đầu cho biết vào chiều ngày 1-1, một nhóm công nhân đến làm việc ở lò vôi do ông Lê Văn Thong ở thôn Yên Bái, xã Hoàng Giang, làm chủ.

Đến khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, khi đang làm việc trong lò, một công nhân bị ngạt khí, ngất xỉu. Một nhóm công nhân 8 người nhìn thấy liền chạy vào ứng cứu thì đồng loạt bất tỉnh.

Dù được người dân nhanh chóng phát hiện sự việc, đưa cả 9 nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện Đa khoa Tâm Đức (huyện Nông Cống). Tuy nhiên đến thời điểm này, đã có 8 người đã chết.

Hiện UBND huyện Nông Cống và các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Danh tính các nạn nhân

Ông Lê Văn Thông (SN 1959, chủ lò vôi)

Ông Hoàng Văn Việt, ông Lê Đình Hòa, ông Phạm Văn Tuyên, bà Lê Thị Mai, bà Lê Thị Nga (cùng ngụ xã Hoàng Giang, huyện Nông Cống) và ông Lê Gia Cường, ông Lê Văn Tân (cùng ngụ xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống).

Người còn lại hiện đang trong tình trạng nguy kịch, được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Theo Tuấn Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot