Thanh Hóa: Phát hiện, tiêu hủy hơn nửa tấn thịt thối

Ngày 13/08/2013 10:35 AM (GMT+7)

Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa vừa phối hợp với các ngành chức năng có liên quan đã tiến hành tiêu hủy hơn 500kg nội tạng, thịt lợn thối đang được vận chuyển vào Nam.

Tin từ Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa, cho biết: Đơn vị này vừa phối hợp với các ngành chức năng có liên quan đã tiến hành tiêu hủy hơn 500kg nội tạng, thịt lợn thối do một chiếc xe khách đang vận chuyển vào phía Nam, thì bị phát hiện và bắt giữ.

Trước đó, vào sáng 10.8, Tổ công tác liên ngành đang làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 1A (đoạn qua địa bàn huyện Quảng Xương), đã phát hiện xe khách mang biển số của tỉnh Bắc Giang, chạy hướng Bắc-Nam, vận chuyển 10 thùng thịt và nội tạng lợn không có giấy tờ theo quy định. Số hàng trên có trọng lượng hơn 500 kg, đều đã bốc mùi hôi thối, tài xế khai nhận, đang vận chuyển số hàng trên vào miền Nam để cung cấp cho các cơ sở buôn bán thực phẩm.

Tổ công tác liên ngành đã lập biên bản thu giữ toàn bộ số hàng trên, bàn giao cho Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa phối hợp với các cơ quan chức năng có liên quan tiến hành tiêu hủy.

Theo Hồng Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Kinh hoàng thực phẩm bẩn