Thanh Hóa: Xe khách tông xe tải, 9 người tử vong

Ngày 24/01/2015 17:45 PM (GMT+7)

Chiếc xe tải đang lưu thông trên đường bị nổ lốp nên đã tông trực diện vào chiếc xe tải đi ngược chiều khiến 6 người chết tại chỗ, 3 người chết trên đường đi cấp cứu và nhiều người bị thương.

Thông tin từ ông Tống Xuân Cường, Đội phó Đội CSGT số 3 thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Vào khoảng 14 giờ ngày 24/1, tại km 506 trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Xuân Quỳ, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến 6 người chết tại chỗ, 3 người chết trên đường đi cấp cứu và nhiều người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

tai nạn xe khách ở thanh hóa

Hiện trường vụ tai nạn

Theo đó, chiếc xe khách 16 chỗ ngồi mang BKS 37B - 010.52 lưu thông hướng Nghệ An - Thanh Hóa, khi đi tới địa điểm này thì tông trực diện vào chiếc xe tải mang BKS 29H - 7506 đi ngược chiều.

Cú tông mạnh khiến 6 người ngồi trên xe khách chết ngay tại chỗ, 3 người chết trên đường đi cấp cứu, nhiều người bị thương nặng đang được đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Như Xuân.

tai nạn xe Thanh Hóa

Theo thông tin ban đầu từ một số người dân sống bên đường, cả 2 chiếc xe chạy với tốc độ rất nhanh sau đó chiếc xe 16 chỗ nổ lốp mất lái đã tông thẳng vào chiếc xe tải.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng huyện Như Xuân đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra, điều tiết giao thông, xử lý hiện trường, làm rõ vụ việc.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Gia Huy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan