Thanh niên cầm kéo đâm người giữa phố bị ngáo đá?

Ngày 17/01/2014 17:37 PM (GMT+7)

Người nhà phỏng đoán ảo giác vì sử dụng ma túy là nguyên nhân dẫn tới việc Linh dùng kéo đuổi đánh người giúp việc giữa phố.

Suốt mấy ngày nay, câu chuyện nam thanh niên Ngô Ngọc Linh (SN 1992, ở Hàng Bè, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cầm kéo đâm một người phụ nữ là đề tài bàn tán sôi nổi của nhiều người dân.

Trong ngôi nhà  nhỏ  nằm sâu trong con ngõ của phố Hàng Bè, bà Đồng (bà nội của Linh) kể lại: “Khoảng 7h35 ngày 15/1, tôi vừa đi chợ về đến đầu ngõ thì thấy Linh cầm theo chiếc kéo hùng hổ đuổi theo cô Hiền, người giúp việc của con dâu tôi. Thấy vậy, tôi vội chạy tới ôm lấy Linh và bảo cô Hiền chạy đi, do sợ hãi cô ấy đã ngã xuống đường. Ngay sau đó, Linh đã bỏ kéo và chạy biến đi đâu mất”.

Thanh niên cầm kéo đâm người giữa phố bị ngáo đá? - 1

Bà nội của Linh kể lại sự việc.

Bà Đồng cho hay, cô Hiền là người giúp việc bán hàng phở và bún cho gia đình khoảng 2 tháng nay. Mỗi ngày cô Hiền làm việc từ 6h sáng đến 15h.

Về cháu nội mình, bà Đồng cho hay Linh hiện thất nghiệp, cả ngày chỉ ở nhà và thường xuyên đi chơi với bạn bè xấu. “Nó có dính vào nghiện ngập ma túy nên mới bị ảo giác và hành động như vậy chứ giữa nó và cô giúp việc không có mâu thuẫn gì”, bà Đồng buồn rầu nói.

Ngồi bên cạnh bà Đồng, em họ của Linh xác nhận: “Hôm đó, em dậy được một lúc thì thấy anh Linh đang nằm trong chăn vùng dậy rồi vớ chiếc kéo trong nhà chạy nhanh ra ngoài đường”.

Người thân của Linh cũng cho hay rằng, trước đây Linh đã từng nghiện ma túy, sau đó bỏ được một thời gian dài rồi tái nghiện. Khoảng thời gian gần đây, Linh thường xuyên có những hành động bất thường.

Cũng theo người thân của Linh, gia đình Linh có 2 anh em, bố mẹ đã ly thân với nhau nên về ở với bà nội. Bà Đồng hàng ngày bán bún ở đầu ngõ để nuôi hai cháu.

Thanh niên cầm kéo đâm người giữa phố bị ngáo đá? - 2

Căn nhà nơi Linh sống ở ngõ Trung Yên. Ảnh: Nguyễn Hoàn.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo công an phường Hàng Bạc cho biết, sau khi nhận được thông tin từ báo chí đã triệu tập những người có liên quan lên để lấy lời khai.

Theo Lê Tú - Nguyễn Hoàn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan