Thanh niên đen đủi bị hàng rào đâm trúng 'chỗ hiểm' khi trèo lan can phơi quần áo

Ngày 28/12/2016 11:15 AM (GMT+7)

Anh Patirat Punudom, 35 tuổi, sống tại tỉnh Pathum Thani, Thái Lan đã suýt bị cọc sắt đâm trúng “của quý” sau khi không may ngã vào hàng rào sắt bên dưới căn nhà đang sống.

Vào 2 giờ sáng ngày 23/12, sau khi tắm xong, anh Patirat Punudom đã trèo lên lan can bên ngoài ban công phòng mình để phơi khăn. Tuy nhiên, do không cẩn thận, anh Patirat đã bị trượt khỏi ban công và ngã xuống phía dưới.

Khi rơi xuống, anh Patirat không may rơi đúng vào tấm hàng rào bảo vệ phía dưới của căn nhà. Cú ngã này khiến anh bị một cây cọc sắt dài khoảng 18 cm đâm thẳng lên bụng. Vị trí cây cọc sắt đâm trúng ngay gần háng, chỉ cách "của quý" của anh Patirat một đoạn rất nhỏ.

Thanh niên đen đủi bị hàng rào đâm trúng amp;#39;chỗ hiểmamp;#39; khi trèo lan can phơi quần áo - 1

Anh Patirat Punudom, 35 tuổi, sống tại tỉnh Pathum Thani, Thái Lan đã suýt bị cọc sắt đâm trúng “của quý” sau khi không may ngã trúng hàng rào sắt bên dưới căn nhà đang sống.

Cú đâm bất ngờ này khiến anh Patirat gào lên trong đau đớn. Anh cố gắng dùng hết sức lực để kêu cứu. Sau khi nghe thấy tiếng kêu cứu, hàng xóm đã nhanh chóng chạy đến xem tình hình. Họ giúp anh gọi nhân viên cứu hộ.

Thanh niên đen đủi bị hàng rào đâm trúng amp;#39;chỗ hiểmamp;#39; khi trèo lan can phơi quần áo - 2

Vị trí cây cọc sắt đâm trúng ngay gần háng, chỉ cách "của quý" của anh Patirat một đoạn rất nhỏ.

Vì cọc sắt đâm sâu vào bụng nên nhân viên cứu hộ đành phải cắt rời vật thể sắc nhọn ra khỏi hàng rào rồi ngay lập tức chuyển nạn nhân vào bệnh viện. Hiện tại, tình hình của Patirat đã không còn nguy hiểm.

Thanh niên đen đủi bị hàng rào đâm trúng amp;#39;chỗ hiểmamp;#39; khi trèo lan can phơi quần áo - 3

Cú ngã này khiến anh bị một cây cọc sắt dài khoảng 18 cm đâm thẳng lên bụng

Các bác sĩ điều trị cho biết anh Patirat đã may mắn thoát chết. Chỉ cần cây cọc sắt đâm sâu một chút, nó có thể đâm thủng một số động mạch lớn cùng những cơ quan nội tạng quan trọng trong ổ bụng anh Patirat.

Thanh niên đen đủi bị hàng rào đâm trúng amp;#39;chỗ hiểmamp;#39; khi trèo lan can phơi quần áo - 4

Vì cọc sắt đâm sâu vào bụng nên nhân viên cứu hộ đành phải cắt rời vật thể sắc nhọn ra khỏi hàng rào rồi ngay lập tức chuyển nạn nhân vào bệnh viện

Theo lời kể của bố nạn nhân thì việc trèo lên lan can ngoài ban công để treo quần áo là việc anh Patirat vẫn làm mỗi tối sau khi tắm xong và đây là lần đầu tiên xảy ra sự cố nghiêm trọng này.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự