Thanh niên Mỹ sống sót thần kỳ trong 3 vụ khủng bố đẫm máu

Ngày 23/03/2016 13:10 PM (GMT+7)

Một thanh niên 19 tuổi người Mỹ đã vô cùng may mắn khi thoát chết trong 3 vụ đánh bom khủng bố ở sân bay Bỉ, Boston (Mỹ) và tấn công khủng bố Paris.

Dailymail đưa tin, chàng trai truyền giáo Mormon 19 tuổi Mason Wells cùng hai người bạn khác đi cùng đều bị thương trong vụ tấn công khủng bố sáng qua 22/3 tại sân bay Brussels (Bỉ), rất may vết thương không nguy hiểm tới tính mạng. Mason bị đứt dây chằng Achilles, trúng mảnh bom, bỏng cấp độ 2,3 ở tay và mặt. Hiện tại, Mason đang điều trị trong bệnh viện, vết thương của anh không quá nặng và dự kiến sẽ được xuất viện sớm. 

Thanh niên Mỹ sống sót thần kỳ trong 3 vụ khủng bố đẫm máu - 1

Mason Wells (trái) may mắn sống sót trong 3 vụ tấn công khủng bố

Cha của Mason, ông Chad Wells cho biết con trai ông đã từng thoát chết ở 2 vụ tấn công khủng bố trước đó là vụ đánh bom ở Boston (Mỹ) và vụ tấn công khủng bố ở Paris (Pháp). "Chúng ta đang sống trong một thế giới quá nguy hiểm và mọi người không phải ai cũng tử tế", ông nói thêm. 

Theo đó, trong vụ tấn công khủng bố xảy ra hồi tháng 4/2013, ông cùng con trai đứng đợi vợ là bà Kymberly Wells ở gần vạch đích. Bà Kymberly là vận động viên đang thi marathon lúc đó. "Vụ nổ đã khiến mọi người hoảng loạn nhưng Mason lại không hề tỏ ra sợ hãi. Chúng tôi đã đưa con trai về khách sạn", bà Kymberly kể lại.

Thanh niên Mỹ sống sót thần kỳ trong 3 vụ khủng bố đẫm máu - 2

Camera ghi lại 2 nghi phạm trong vụ tấn công khủng bố khiến ít nhất 34 người thiệt mạng

Chàng trai 19 tuổi này cũng có mặt trong vụ tấn công khủng bố đẫm máu ở Paris tháng 11 năm ngoái. "Mason kể với chúng tôi rằng nó ở rất gần nơi xảy ra khủng bố và bị bỏng nhẹ. Nhờ ơn Chúa, con trai chúng tôi vẫn còn sống!", ông Chad chia sẻ.

Lúc 8h sáng qua 22/3, các vụ ném bom khủng bố liên tiếp đã xảy ra tại sân bay Zaventem và ga tàu điện ngầm Maalbeek ở thủ đô Brussels, Bỉ khiến ít nhất 34 người thiệt mạng, 230 người khác bị thương. Cuối ngày hôm qua, Nhà nước Hồi giáo (IS) đăng tải thông báo lên hãng tin Amaq, có liên hệ với nhóm phiến quân, tuyên bố nhận trách nhiệm các vụ tấn công này.

Thanh niên Mỹ sống sót thần kỳ trong 3 vụ khủng bố đẫm máu - 3

230 người bị thương trong vụ khủng bố này

Camera an ninh sân bay ghi được hình ảnh 2 nghi phạm tham gia đánh bom. Cảnh sát vẫn đang truy lùng một nghi phạm thứ 3, nhiều khả năng không tham gia đánh bom tự sát và đang trên đường trốn chạy. 

Trà Linh (DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Khủng bố ở Bỉ