Thất tình, chàng trai 'livestream' quá trình tự sát trên Facebook

Ngày 12/10/2016 15:06 PM (GMT+7)

Bị bạn gái bỏ, chàng trai Thổ Nhĩ Kỳ tường trực tiếp cảnh tự sát của mình lên Facebook cá nhân khiến nhiều người hoảng hốt.

Đoạn video quay cảnh tự sát khiến nhiều người sốc nặng

Dailymail đưa tin, chàng thanh niên trong đoạn clip gây sốc là Erdogan Ceren, 22 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ. 

Đau khổ vì cuộc tình đổ vỡ, Erdogan Ceren đã quyết định kết liễu cuộc đời mình và sử dụng tính năng Live Stream trên Facebook để thông báo với mọi người. 

Thất tình, chàng trai livestream quá trình tự sát trên Facebook - 1

Quá đau buồn vì thất tình, chàng trai người Thổ Nhĩ Kỳ quyết định tự sát và quay trực tiếp cho mọi người xem

Trong cảnh live stream trực tiếp, Erdogan sử dụng một khẩu súng ngắn đặt trước ngực và nói với những người đang xem trực tiếp rằng anh chia tay bạn gái và muốn tự tử. 

Erdogan hét lớn: "Không một ai tin rằng tôi có thể tự sát phải không? Vậy hãy nhìn vào video này đi!". Sau đó, Erdogan ép súng vào ngực và bóp cò nhưng thất bại vì chốt an toàn của súng chưa mở. 

Chàng thanh niên này chỉnh lại máy ảnh khoảng 37 giây rồi bóp cò lần 2, đoạn phim mất kết nối và chuyển sang màu đen. Video gây sốc này thu hút hơn 500.000 lượt xem và 14.000 lượt bình luận. Nhiều người lên tiếng ngăn cản và tuyệt vọng cầu xin: "Hãy dừng việc làm đó lại đi, hãy vì Chúa!". 

Thất tình, chàng trai livestream quá trình tự sát trên Facebook - 2

Erdogan cầm khẩu súng ngắn bên người và hét lớn: "Không một ai tin rằng tôi có thể tự sát phải không? Vậy hãy nhìn vào video này đi!".

Theo các phương tiện truyền thông Thổ Kỹ Kỳ, người thân của Erdogan đã nghe thấy tiếng súng nổ và phát hiện ra thi thể của anh trong phòng ngủ. Erdogan Ceren đã chết trong bệnh viện.

Trước đó, Erdogan đã thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã, bất lực vì chuyện tình đổ vỡ lên Facebook.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự