Thấy cô gái cứu mình bị đánh, trai Tây quay lại “1 chọi 2” với đối thủ

Ngày 25/06/2017 18:47 PM (GMT+7)

Thấy cô gái vừa giải cứu mình bị đánh, nam thanh niên người nước ngoài liền quay lại tấn công 2 thanh niên đối thủ.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên ngoại quốc ẩu đả với 2 thanh niên ở đường Trần Khát Chân, đoạn gần ngã ba Trần Khát Chân - Võ Thị Sáu (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) chiều 23.6.

Theo hình ảnh trong clip, ban đầu một số người dân đang can ngăn nam thanh niên người nước ngoài và nam thanh niên mặc áo xanh đi ô tô không tiếp tục đánh nhau thì một thanh niên mặc áo đen, đeo kính đi xe máy lao tới hiện trường.

Thấy cô gái cứu mình bị đánh, trai Tây quay lại “1 chọi 2” với đối thủ - 1

Xô xát với 2 thanh niên sau va chạm giao thông, nam thanh niên người nước ngoài bị đánh chảy máu vùng miệng và mí mắt. (Ảnh cắt từ clip)

Vừa tới nơi, nam thanh niên đeo kính cùng thanh niên mặc áo xanh lao vào đánh đấm “anh Tây” tới tấp.

Bị đánh chảy máu mồm và mi mắt, nam thanh niên người nước ngoài đã tháo mũ bảo hiểm định lao vào đánh trả nhưng một cô gái mặc váy màu vàng được cho là bạn đi cùng đã cản anh ta lại.

Dù vậy, nam thanh niên mặc áo xanh vẫn hung hãn vác một viên gạch đòi tấn công “anh Tây”. Lúc này cô gái và một số người dân tiếp tục tới can ngăn. Tuy nhiên, không hiểu vì sao, nam thanh niên áo xanh bất ngờ dùng tay đánh mạnh vào đầu cô gái.

Thấy cô gái bị đánh, nam thanh niên người nước ngoài liền lao tới tấn công thanh niên áo xanh. Tuy nhiên, lập tức thanh niên người nước ngoài bị đối thủ đánh dồn dập phải bỏ chạy. Đúng lúc này lực lượng cảnh sát xuất hiện nên hai bên đã dừng lại.

Thấy cô gái cứu mình bị đánh, trai Tây quay lại “1 chọi 2” với đối thủ - 2

Sau khi thấy cô gái can ngăn cứu mình bị đánh, nam thanh niên người nước ngoài lao tới tiếp tục đánh nhau với 2 thanh niên đối thủ. (Ảnh cắt từ clip)

Theo một số nhân chứng cho biết, nguyên nhân nhân dẫn tới vụ xô xát là trong lúc đi xe máy chở theo cô gái, nam thanh niên người nước ngoài đã va chạm giao thông với thanh niên mặc áo xanh điều khiển xe ô tô.

Trao đổi với PV về sự việc trên, một lãnh đạo Công an phường Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng) xác nhận có sự việc xảy ra trên đường Trần Khát Chân chiều 23.6 nhưng sau khi xảy ra sự việc, Đội Cảnh sát 113 – Công an quận Hai Bà Trưng đã có mặt, đưa các bên về trụ sở để giải quyết.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự