Thêm 3 cô gái bị cưỡng hiếp vì kết bạn trên mạng

Ngày 15/03/2016 20:00 PM (GMT+7)

Lúc mới bị bắt, Hùng đe dọa sẽ kiện công an ra tòa vì bắt người vô cớ. Trước nghiệp vụ của công an, gã khai nhận đã gây ra 10 vụ cưỡng hiếp và cướp tài sản trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và Bình Dương.

Thực hiện 10 vụ cướp, hiếp

Như chúng tôi đã đưa tin, đối tượng Phạm Văn Hùng (31 tuổi, tỉnh Phú Thọ) được công an quận Thủ Đức (TP HCM) bàn giao cùng tang vật cho công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) để điều tra theo đúng thẩm quyền. Trước đó, tại công an quận Thủ Đức, gã khai nhận đã thực hiện trót lọt 7 vụ cưỡng hiếp và cướp tài sản của các phụ nữ nhẹ dạ, cả tin.

Theo lời khai của Hùng, gã lên mạng xã hội Zalo lấy nickname là “Tuấn Anh” tìm bạn gái. Gã trò chuyện vui vẻ với các cô gái này. Sau khi lấy được lòng tin, gã mời họ đi uống cà phê để được “nhìn thấy mặt”. Lúc gặp, gã tìm mọi cách để đe dọa, khủng bố tinh thần ép buộc các các bị hại phải chiều “thú tính” của mình. Vẫn chưa hết, trước khi bỏ đi, gã không quên “ôm” hết tài sản của bị hại.

Tại công an quận Thủ Đức, Hùng khai, chỉ với một thủ đoạn này đã thực hiện trót lọt 7 vụ cưỡng hiếp và cướp tài sản gồm xe máy, điện thoại, nữ trang, giấy tờ tùy thân, tiền. Có 6 vụ án được Hùng gây ra tại huyện Long Thành, Trảng Bom, thị xã Long Khánh, TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) và 1 vụ án tại thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương).

Gần đây nhất, ngày 12/3, Hùng làm quen và hẹn chị H (SN 1991, thị xã Long Khánh) đi chơi. Chị H đồng ý nên chấp nhận để gã chở lên TP Biên Hòa. Trên đường, gã dùng vũ lực, buộc chị phải vào một nhà nghỉ tại phường Quyết Thắng. Tại đây, gã buộc chị phải quan hệ tình dục với mình. Sau khi đã “thỏa mãn” dục vọng, gã cướp của chị một chiếc iPhone 6.

Thêm 3 cô gái bị cưỡng hiếp vì kết bạn trên mạng - 1

Đối tượng Hùng tại cơ quan công an

Trước đó, vào dịp 8/3, Hùng tỏ ra ga lăng, hẹn hò chị D (SN 1984, huyện Trảng Bom) đi chơi. Gã mua tặng chị hoa và quà. Sau đó, gã rủ chị và một quán cà phê. Thấy trong quán vắng người, gã đe dọa, buộc chị phải “vui vẻ” cùng mình. Sau đó, gã lấy của chị một chiếc điện thoại.

Sáng 15/3, trao đổi với chúng tôi, một cán bộ công an TP Biên Hòa cho hay, đến nay, Hùng khai nhận thêm đã thực hiện trót lọt 3 cưỡng hiếp và cướp tài sản trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Như vậy, hiện tại, số vụ án gã gây ra đã tăng lên con số 10. Vị này cho rằng, có thể, số lượng bị hại còn tăng mà đối tượng chưa chịu khai nhận hết.

Đòi kiện công an

Trong khi đó, thượng tá Đoàn Văn Phê (Phó công an quận Thủ Đức) cho biết, Hùng bị kiểm tra hành chính vào khoảng 2 giờ sáng ngày 13/3 vì có nhiều dấu hiệu bất minh. Gã không xuất trình được giấy tờ tùy thân nên được đưa về công an phường Linh Tây để làm rõ. Qua kiểm tra, trong cốp xe của Hùng, công an thu giữ nhiều giấy tờ cá nhân của người khác cùng 3 điện thoại di động, một biên nhận cầm đồ.

Hùng cho rằng, công an chỉ thu giữ tang vật, không có chứng cứ, không bắt quả tang nên không thể kết tội mình. Do đó, gã cho rằng mình không phải là người phạm tội. Gã đe dọa sẽ kiện vì công an dám bắt người vô cớ…

Bằng “con mắt nhà nghề”, thượng tá Phê nhận định, Hùng là một tội phạm nguy hiểm nên đề nghị các điều tra viên lâu năm lấy lời khai. Lúc đầu, gã vẫn “chối bay chối biến” về các vật dụng thu được trong cốp xe. Thế nhưng, chỉ vài giờ sau, lời khai của gã có nhiều mâu thuẫn. Trước những câu hỏi hóc búa, gã đành thừa nhận hành vi của mình.

Qua lời khai của Hùng, các đối tượng bị sập bẫy nếu không “cứng rắn”, quyết định chia tay thì đối tượng cưỡng ép để quan hệ nhiều lần. Riêng các đối tượng phản kháng, từ chối “chiều” thì gã mới đe dọa cướp tài sản.

Điều đáng nói, mặc dù Hùng khai đã thực hiện 10 vụ trọng án thế nhưng, chỉ có một người xác nhận là bị hại. Công an TP Biên Hòa kêu gọi, ai là bị hại của Hùng cần mạnh dạn đến cơ quan chức năng tố cáo sự viện. Riêng chiếc xe đối tượng sử dụng, bị thu giữ, Hùng khai là tài sản cưỡng đoạt của một phụ nữ tại Trảng Bom vào tháng 6/2013.

Minh Hiếu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot