Thêm một bé bị chấn thương sọ não tại nhà trẻ

Ngày 20/12/2013 13:47 PM (GMT+7)

Sau khoảng 2 giờ khi gia đình mang con 16 tháng tuổi đến nhà bảo mẫu gửi thì phát hiện bé bị nôn ói, mệt mỏi. Bé được chuyển đến bệnh viện sau đó và các bác sĩ chẩn đoán bị chấn thương sọ não rất nặng.

Sáng 20/12, gia đình bé Nguyễn Ngọc Hải Hà (16 tháng tuổi, ngụ phường Bửu Hòa, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) cho biết cháu đang bị hôn mê bất tỉnh, tiêu liệu không qua khỏi tại bệnh viện.

Cùng ngày công an TP.Biên Hòa đã triệu tập bà Vân (chủ nhà trẻ) để điều tra tai nạn gây ra cho cháu bé. Bà Vân là chủ điểm giữ trẻ không phép nơi cháu Hà được phụ huynh gửi mới được 3 ngày.

Trước đó, vào ngày 18/12, sau khoảng 2 giờ từ khi người nhà mang đến gửi, bảo mẫu phát hiện bé Hà nôn ói, mệt mỏi nên báo cho cha mẹ bé. Sau đó, người nhà lập tức đưa Hà đi bệnh viện Đồng Nai cấp cứu trong tình trạng da tím tái, hôn mê sâu.

Bệnh viện đã tiến hành chụp CT và phát hiện máu tụ dưới vùng cứng bán cầu trái. Các bác sĩ tiến hành mổ ngay và phát hiện bệnh nhân bị phù não rất nặng do chấn thương gây tụ máu.

Gia đình đã làm cam kết chuyển bệnh nhi lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Tuy nhiên, do chấn thương quá nặng, cháu bé bị hôn mê sâu, tiên liệu không qua khỏi.

Được biết, điểm giữ trẻ của bà Vân chỉ là căn nhà nhỏ, hoạt động hơn 2 tháng nay, thường xuyên trông giữ 5 - 6 trẻ và không chưa được cơ quan chức năng cấp giấy phép.

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành