Thi môn cuối, hàng loạt thí sinh bị kỷ luật

Ngày 10/07/2014 14:17 PM (GMT+7)

Tại khu vực phía Nam, có tổng cộng 15 thí sinh bị kỉ luật, trong đó, chỉ có một trường hợp cảnh cáo.

Tiến sĩ Hà Hữu Phúc (Vụ trưởng, Giám đốc cơ quan Bộ Giáo dục – Đào tạo tại TP.HCM) cho biết, vào sáng 10/7/2014, tại khu vực phía Nam có tổng cộng 15 thí sinh bị kỷ luật, trong đó, có 14 thí sinh bị đình chỉ, 1 thí sinh bị cảnh cáo.

Vào sáng nay, trường có thí sinh vi phạm nhiều nhất là Đại học Y dược TP.HCM, 5 thí sinh bị kỷ luật. Trong đó, 4 thí sinh bị đình chỉ thi vì mang điện thoại di động vào phòng thi và 1 thí sinh bị lập biên bản cảnh cáo vì cố tình làm bài thi trắc nghiệm trước giờ quy định. Theo qui chế thi, thí sinh này sẽ bị phạt 50% số điểm của bài thi này.

Thi môn cuối, hàng loạt thí sinh bị kỷ luật - 1

Mỗi mùa thi thường có nhiều thí sinh vi phạm

Trong khi đó, tại trường Đại học Cảnh sát nhân dân, giám thị phát hiện 3 thí sinh mang tài liệu và một thí sinh mang điện thoại di động vào phòng thi. Cả 4 thí sinh này đều bị kỷ luật.

Tại điểm thi trường THPT Hùng Vương thi vào Đại học Sư phạm TP.HCM có 1 thí sinh mang điện thoại di động vào phòng thi và bị đình chỉ. Tại trường Đại Học Kiến Trúc cũng có 1 thí sinh bị đình chỉ vì điện thoại…

Tiến sĩ Phúc còn cho biết, vào sáng hôm qua (9/7/2014) tại điểm thi trường Tiểu học Nguyễn Thái Học có 1 cán bộ thi bị đình chỉ coi thi vì mang điện thoại vào điểm thi và vào phòng vệ sinh gọi điện. Cán bộ coi thi này cho biết hiện đang học cao học và con bị ốm rất nặng. Do không an tâm nên cán bộ này mới cầm điện thoại và vào nhà vệ sinh gọi điện về nhà hỏi thông tin.

Nhật Phi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot