Thiếu nữ 14 tuổi sinh con sau khi quan hệ với người tình của mẹ

Ngày 03/04/2017 16:25 PM (GMT+7)

Dù có quan hệ tình cảm với người mẹ nhưng đối tượng vẫn gạ gẫm con đẻ của chị này cho quan hệ đổi lấy “tiền mua quần áo mới”.

Ngày 3/4, TAND TP Hà Nội mở phiên toà xét xử phúc thẩm với bị cáo Đinh Văn Nhuận (SN 1963, ở Đông Anh, Hà Nội) về tội Giao cấu với trẻ em. Nhuận bị toà sơ thẩm xác định đã giao cấu, khiến cháu Nguyễn Thanh Hà (SN 2002) có thai và sinh con.

Cụ thể, đầu năm 2015, Nhuận có quan hệ tình cảm với mẹ cháu Hà nên thường xuyên đến phòng trọ của 2 người chơi. Một buổi tối, Nhuận tới phòng trọ của người tình thì chỉ có Hà ở nhà. nên rủ cô bé này đi chơi.

Thiếu nữ 14 tuổi sinh con sau khi quan hệ với người tình của mẹ - 1

(ảnh minh họa)

Nhuận đưa Hà tới 1 căn nhà của người quen nhờ mình quản lý giúp rồi “gạ gẫm” cô bé cho mình quan hệ tình dục thì sẽ có tiền mua quần áo mới.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, đối tượng đưa cháu Hà về nhà, dặn không được nói chuyện này cho bất cứ ai.

 Khoảng 5 tháng sau, bác của Thanh Hà thấy cháu mình có nhiều biểu hiện bất thường nên đưa đi khám thì phát hiện Hà đã có thai. Lúc này, bị mọi người gạn hỏi, Hà mới nói chuyện đã quan hệ với Nhuận và cả người bạn trai của mình.

Tháng 4/2016, Thanh Hà sinh con và cơ quan công an đã lấy mẫu tóc đi xét nhiệm AND để xem giữa Nhuận và bạn trai của Hà ai là bố đứa bé. Kết quả cho thấy, Đinh Văn Nhuận có quan hệ huyết thống cha đẻ - con đẻ với cháu bé.

Cuối năm 2016, Nhuận bị TAND huyện Đông Anh (Hà Nội) tuyên phạt 44 tháng tù về tội Giao cấu với trẻ em. Mong được giảm án, Nhuận làm đơn kháng cáo. Tuy nhiên, tại toà phúc thẩm hôm nay, bị cáo Nhuận lại bất ngờ xin rút kháng cáo và chấp nhận bản án sơ thẩm.

* Tên bị hại đã được thay đổi

Theo Xuân Ân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em