Thiếu nữ 15 mang hình hài bé sơ sinh

Ngày 02/08/2013 10:47 AM (GMT+7)

Sắp bước sang tuổi 15 nhưng cô bé Pei Shan (Singgapore) vẫn mang hình hài của đứa trẻ mới 1 tuổi.

Cặp vợ chồng ở Bukit Panjang, Singapore vô cùng thất vọng khi con gái đầu lòng sắp bước sang tuổi 15 nhưng vẫn ngồi một chỗ, chân tay ngắn cũn như như đứa trẻ mới một tuổi. Họ càng thất vọng hơn khi đến tận bây giờ, các bác sỹ vẫn chưa thể tìm ra nguyên nhân gây ra tình trạng chậm phát triển của con.

Thiếu nữ 15 mang hình hài bé sơ sinh - 1

Thiếu nữ Pei Shan sắp bước sang tuổi trăng tròn nhưng mang hình hái của một đứa bé sơ sinh

Khi anh Teo Qi Kuang và vợ Florence Chew mang thai đứa con đầu lòng, họ cũng hào hứng và cẩn trọng như những cặp vợ chồng khác.

Chị Chew chia sẻ: 'Tôi nghiên cứu nhiều cuốn sách để biết thông tin, đặt cả tập chí để biết được các mốc phát triển của con. Thế nhưng mọi chuyện đã dừng lại ở tháng thứ 3".

Thiếu nữ 15 mang hình hài bé sơ sinh - 2

Anh Teo Qi Kuang và vợ Florence Chew

Pei Shan nhập viện lần đầu khi 4 tháng tuổi vì có dấu hiệu thở khò khè. Chị Chew nhớ lại: 'Lúc đó, các bác sỹ nhận thấy chân tay con tôi ngắn hơn so với những đứa trẻ cùng tuổi. Chúng tôi được khuyên là nên theo dõi tình trạng của con".

Cho đến tận bây giờ, các bác sĩ vẫn chưa thể chẩn đoán nguyên nhân gây ra tình trạng chậm phát triển như thế ở Pei Shan.

Pei Shan sẽ bước sang tuổi 15 vào ngày 5 tháng 8 tới nhưng cô vẫn phải mặc tã và mắc kẹt trong hình hài của một đứa trẻ sơ sinh.

Thiếu nữ 15 mang hình hài bé sơ sinh - 3

Hiện các bác sỹ vẫn chưa tìm ra nguyên nhân gây nên tình trạng chậm phát triển của Pei Shan

Anh Teo Qi Kuang cho biết, ban đầu hai vợ chồng chỉ tập trung làm sao cho tình hình của con gái được cải thiện và không còn thời gian để nghĩ bất cứ điều gì khác. Theo thời gian, nỗi tuyệt vọng ngày càng lớn.

Chứng kiến cô con gái nhỏ mãi ngây ngô, không lớn lên về ngoại hình cũng chẳng phát triển về trí não, ông bố đau khổ nói: "Nhiều khi đi ngủ tôi lại ước giá hôm sau không tỉnh dậy nữa, biết đâu như thế sẽ tốt hơn".

Ly Ly (Asia1)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan