Thiếu nữ 19 tuổi rao bán trinh tiết với giá 650 triệu để cứu anh trai bị ung thư

Ngày 16/11/2016 10:42 AM (GMT+7)

Cô gái Trung Quốc đến ga tàu điện ngầm, mang theo tấm bảng rao bán trinh tiết với giá 200.000 nhân dân tệ (khoảng gần 650 triệu đồng).

Shanghaiist đưa tin, mới đây, tại nhà ga điện ngầm Hàng Châu, Trung Quốc, xuất hiện cô gái họ Xu (19 tuổi, ở tỉnh Vân Nam) cầm tấm biển rao bán trinh tiết. Cô gái còn cho biết mình có giấy chứng nhận của bệnh viện rằng trinh tiết còn nguyên vẹn. 

Thiếu nữ 19 tuổi rao bán trinh tiết với giá 650 triệu để cứu anh trai bị ung thư - 1

Cô gái 19 tuổi cầm bảng rao bán trinh tiết ở ga tàu điện ngầm

Theo thông tin ghi trên tấm biển, Xu đang cần tiền để giúp anh trai 23 tuổi điều trị bệnh ung thư máu. Anh trai của cô đã chiến đấu với căn bệnh quái ác này suốt 3 năm qua. May mắn, tế bào tủy của cô khi xét nghiệm có kết quả phù hợp với anh trai, nhưng người anh lại gặp phản ứng tiêu cực sau phẫu thuật. Giờ đây, người anh vẫn đang rất cần được điều trị bằng những biện pháp tốn kém nhưng gia đình đã cạn tiền. 

Thiếu nữ 19 tuổi rao bán trinh tiết với giá 650 triệu để cứu anh trai bị ung thư - 2

Theo thông tin ghi trên tấm biển, trinh tiết với giá 200.000 nhân dân tệ (khoảng gần 650 triệu đồng) để lấy tiền giúp anh trai chữa ung thư

Hành động của Xu đã thu hút sự quan tâm của nhiều người qua đường và cả cảnh sát. Xu sau đó được cảnh sát mời về đồn. Xu giải thích anh trai cô đang điều trị tại một bệnh viện ở địa phương và cô mới quay về Hàng Châu tráng trước để lên kế hoạch kiếm tiền giúp đỡ anh.

Thiếu nữ 19 tuổi rao bán trinh tiết với giá 650 triệu để cứu anh trai bị ung thư - 3

Xu thu hút sự quan tâm của nhiều người qua đường và cả cảnh sát

Các phương tiện truyền thông đã sớm tìm ra bệnh viện anh trai Xu điều trị. Chàng trai 23 tuổi trông gầy gò và yếu ớt. Bác sỹ xác nhận rằng cơ thể của anh đang bị hủy hoại dần - móng tay của anh rụng và anh không thể rơi một giọt nước mắt nào. Bên cạnh đó, nhiều căn bệnh khác đã phát triển trong cơ thể anh.

Thiếu nữ 19 tuổi rao bán trinh tiết với giá 650 triệu để cứu anh trai bị ung thư - 4

Cô gái trẻ bị dẫn về đồn sau khi thu hút đông người chú ý vì tấm biển rao bán trinh.

Sau Xu còn có 2 em gái nữa. Khi được hỏi, anh trai Xu giải thích đầy đau đớn: "Tôi không có tiền để trả chi phí điều trị. Tôi đoán em mình biết chuyện và trở về Hàng Châu làm việc ngu ngốc này". Anh chia sẻ rằng anh cảm thấy rồi tệ khi trở thành gánh nặng của gia đình, chỉ muốn nhanh chóng khỏi bệnh để em gái quay lại học hành. 

Thiếu nữ 19 tuổi rao bán trinh tiết với giá 650 triệu để cứu anh trai bị ung thư - 5

Một cán bộ công an giải thích với Xu rằng đây thực sự là hành động tốt nhưng hoàn toàn không nên làm. Xu thừa nhận điều đó, song cho biết không còn cách nào để giúp anh trai.

Tại Trung Quốc có nhiều gia đình đang đối mặt với hoàn cảnh tương tự như trên. Khi không có tiền điều trị cho người thân, họ buộc phải nghĩ ra những cách như bán hoa,, bán búp bê tình dục... Nhưng đây là lần đầu tiên có người đủ liều lĩnh để bán cả trinh tiết.

Thiếu nữ 19 tuổi rao bán trinh tiết với giá 650 triệu để cứu anh trai bị ung thư - 6

Xu chăm sóc anh trai tại bệnh viện

Thiếu nữ 19 tuổi rao bán trinh tiết với giá 650 triệu để cứu anh trai bị ung thư - 7

Anh trai cô đang điều trị ung thư máu

Thiếu nữ 19 tuổi rao bán trinh tiết với giá 650 triệu để cứu anh trai bị ung thư - 8

Hà Anh (Dịch từ SH)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bệnh ung thư