Thiếu nữ bị cưỡng hiếp vì giận người yêu

Ngày 17/03/2015 19:06 PM (GMT+7)

Trong đêm khuya, giận bạn trai, cô không chịu lên xe để về. Bạn trai bỏ đi, để lại cô một mình. Cô xin một thanh niên giữa đường để về nhà và bị cưỡng hiếp.

“Yêu râu xanh” lúc nửa đêm

Khoảng 1 giờ sáng ngày 12/3/2015, trực ban công an thị xã Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bất ngờ khi một cô gái ăn mặc tuềnh toàng chạy vào với vẻ hớt hải. Dù hỏi điều gì, cô gái cũng chỉ cúi đầu, rơi nước mắt. Sau một hồi động viên, cô gái rấm rứt: “Em mới bị xâm hại xong”.

Cô gái cho biết tên là Nguyễn Thị T. (17 tuổi) ở huyện Xuân Lộc. Cách đây khoảng chừng một năm, cô chấp nhận lời yêu với một chàng trai. Tình cảm hai người khá thắm thiết. Do tuổi còn nhỏ, thỉnh thoảng, hai người lại cãi vã. Tuy nhiên, bao giờ cũng vậy, cơn giận không kéo dài quá lâu.

Đêm 11/3, người yêu đến chở T. đi chơi. Sau một hồi trò chuyện, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc tức giận, cô đòi đi bộ về một mình. Người yêu năn nỉ, khuyên cô nên lên xe để mình chở về vì đêm đã qua. Giận mất khôn, cô không đồng ý. Sau một hồi xuống nước năn nỉ nhưng không được, chàng trai bực mình bỏ đi để cô lại một mình.

Thiếu nữ bị cưỡng hiếp vì giận người yêu - 1

"Yêu râu xanh" tại cơ quan điều tra

Một mình giữa đêm khuya, nhìn trước, nhìn sau chẳng thấy ai, trong lòng T. chợt lo sợ. Đi một được vài trăm mét, cô phát hiện có một chiếc xe máy đang chạy tới nên đưa tay vẫy. Chủ xe là một thanh niên cao ráo. Người này hỏi: “Khuya rồi, sao em còn ở đây”. T. thật lòng kể lại sự việc. Gã thanh niên nhẹ nhàng: “Em lên anh chở về nhà cho. Em cứ chỉ đường”. Cứ ngỡ gặp người tốt, cô ngồi lên xe và chỉ đường về huyện Xuân Lộc.

Xe chạy được một lúc, đến đoạn đường vắng, nam thanh niên dừng xe và bảo: “Xe hết xăng rồi, anh em mình phải xuống dắt bộ thôi”. Không một chút nghi ngờ, cô đồng ý. Thế nhưng, chỉ vừa đứng xuống, cô đã bị gã xông đến ôm rồi đẩy nằm xuống đường.

Hoảng sợ, cô kêu cứu. Gã tát vào mặt cô mấy cái và bảo: “Xung quanh đây không có ai đâu. Mày còn la thì tao đánh chết”. T. khóc lóc kêu la, cầu xin gã tha cho mình. Thế nhưng, gã vẫn vũ phu, giáng xuống nhiều cái tát nữa.

Lúc này, T. chợt nhớ, trong những bài báo, bộ phim đã từng đọc có nhắc đến tình huống này. Không ít nhân vật trong đó phải mất mạng vì tìm cách chống cự “yêu râu xanh” đến cùng. Cô sợ mình cũng sẽ rơi vào trường hợp ấy.

Suy tính trong giây lát, T. giả vờ chấp nhận để “yêu râu xanh” thực hiện hành vi đồi bại. Khi gã đã thỏa mãn dục vọng, cô cũng không dám kêu la. Lát sau, cô rủ gã ra ngoài đường để tâm sự. Lợi dụng cơ hội gã không để ý, cô vội bỏ chạy tìm đến cơ quan công an.

Hiếp dâm xong nhắn tin khoe bạn

Từ lời trình báo của T. công an thị xã Long Khánh xác định đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Từ lời khai cũng như cách miêu tả hình dáng của T. công an quyết định thành lập chuyên án để bắt “yêu râu xanh” trước khi gã bỏ trốn. Chỉ trong vòng 10 tiếng đồng, công an xác định được nghi can là Nguyễn Quang Thắng (SN 1988, ngụ tại địa phương) khi đang chơi ở thị xã Long Khánh.

Khi thấy công an, Thắng tỏ ra khá bình thản. Được hỏi về vụ án, gã khẳng định không hề biết và cũng không liên quan. Lúc này, công an yêu cầu về cơ quan điều tra làm việc, gã cũng chấp nhận. Kiểm tra, thấy trên người có một vài vết trầy xước khả nghi mà gã không đưa ra được lý do.

Điều đặc biệt, khi yêu cầu đưa điện thoại kiểm tra thì gã không đồng ý. Nhận thấy có điều kì lạ, công an quyết định phải kiểm tra tin nhắn cũng như cuộc gọi đến và đi. Đúng như dự đoán, trong mục tin nhắn có một tin gửi đi với nội dung khoe với bạn là: “Tao vừa hiếp dâm một con nhỏ rất đẹp”. Bằng chứng đã rõ, không thể chối cãi, gã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội.

Thắng khai, tối hôm đó, đi chơi về và gặp chị T. giữa đường. Ban đầu, gã không hề có ý định đen tối nào. Lúc đến đoạn đường vắng, bỗng gã nổi cơn tà dâm và quyết thỏa mãn dục vọng.

Thắng cũng thừa nhận, mình là thanh niên lêu lổng ngay từ nhỏ. Do ham chơi nên gã bỏ học từ sớm. Gã đi làm thuê nhưng ở đâu cũng chỉ vài bữa rồi nghỉ vì không chịu được khổ cực. Thay vào đó, mỗi khi không có việc là lại tụ tập nhậu nhẹt. Đêm xảy ra vụ án, gã cũng mới đi nhậu về. Gã hối hận và mong muốn sẽ nhận được sự khoan hồng của pháp luật lúc ra tòa.

Công an thị xã Long Khánh cho biết, hiện tại đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Thắng về hành vi hiếp dâm. Phía gia đình T. cho hay, từ khi vụ án xảy ra, cô không dám bước ra khỏi nhà vì sợ mọi người bàn tán. Người thân cố gắng động viên, khuyên nhủ nhưng có lẽ cú sốc này sẽ còn kéo dài và phải mất một khoảng thời gian dài cô mới có thể trở lại bình thường.

Nhật Trí
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot