Thiếu nữ bị tình cũ dọa tung clip nóng tống tiền

Ngày 26/09/2016 20:04 PM (GMT+7)

Không có tiền tiêu xài, nam thanh niên 8X hăm dọa, cưỡng đoạt tài sản của bạn gái bằng những clip nóng.

Ngày 26.9, nguồn tin từ Viện KSND TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) cho biết, vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Nguyễn Thanh Sơn (SN 1989, ngụ xã Phong Mỹ, huyện Cao Lãnh) về hành vi Cưỡng đoạt tài sản. 

Theo cáo trạng, vào năm 2009, Sơn có quan hệ tình cảm với chị N.T.K.C (SN 1990, ngụ TP.Cao Lãnh). 

Thời gian này, Sơn đã mượn tiền bạn gái nhiều lần để tiêu xài cá nhân. Do không có tiền nên chị C. phải về nhà xin mẹ ruột để chu cấp cho người tình. 

Thiếu nữ bị tình cũ dọa tung clip nóng tống tiền - 1

Thiếu nữ bị tình cũ dọa tung clip nóng để tống tiền. Ảnh minh họa.

Một thời gian sau cả hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến chia tay. Đầu tháng 1.2016, Sơn nhắn tin với chị C. rằng mình có clip nóng của hai người thời mặn nồng. Sơn buộc người tình phải đưa tiền, nếu không sẽ đưa hình ảnh nóng lên mạng. Quá lo sợ nên chị C. đã đưa cho Sơn 6 triệu đồng.

Đến giữa tháng 6.2016, Sơn tiếp tục nhắn tin, gọi điện thoại và dùng lời lẽ thô tục hăm dọa sẽ tung ảnh nóng lên mạng và đập phá nhà, đánh người thân của chị C., để buộc người tình phải đưa 10 triệu đồng. Lúc này, chị C. phải vay của mẹ ruột 10 triệu đồng để đưa cho Sơn. Trước khi đến điểm hẹn đưa tiền chị C. đã âm thầm trình báo công an. 

Khi Sơn cùng người bạn nhận tiền từ tay chị C. thì bị Công an xã bắt quả tang. Tại Cơ quan Công an, Sơn thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo Đức Hậu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự