Thiếu nữ đâm chết bạn trai vì bị… thách đố

Ngày 18/03/2017 16:00 PM (GMT+7)

Trong lúc cãi nhau, bị người yêu thách đố, cô gái đâm liền 3 nhát khiến bạn trai tử vong tại chỗ…

Sáng 18/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Thị Thúy Huỳnh (SN 1987, quê Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “giết người”.

Trước đó, tối 15/3, Huỳnh cùng bạn trai là Trần Công Bình (SN 1970, ngụ Q.6) đưa nhau đến quán cà phê ven sông trên đường số 1 thuộc ấp 4B, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh ngồi nói chuyện. Đến gần 21h cùng ngày, cả hai nảy sinh mâu thuẫn, lớn tiếng cãi nhau.

Trong lúc nóng giận, Bình lấy một con dao đưa cho người yêu thách thức “ngon thì đâm chết đi”. Tưởng rằng cô gái trẻ không dám ra tay nhưng bất ngờ Huỳnh chụp lấy con dao đâm liên tiếp 3 nhát vào người khiến Bình gục ngã và tử vong ngay tại chỗ.

Sau khi xảy ra vụ án, Công an huyện Bình Chánh cùng các đội nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ.

Huỳnh cũng bị bắt giữ ngay sau đó và thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo điều tra ban đầu, Bình và Huỳnh yêu nhau và thuê nhà chung sống như vợ chồng ở Q.7.

Công an huyện Bình Chánh đang hoàn tất hồ sơ để chuyển giao cho Công an TP.HCM tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Theo Mai Huyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan