Thiếu nữ khóc thảm thiết bên thi thể người yêu

Ngày 13/04/2014 15:09 PM (GMT+7)

Thấy người yêu bị chết đuối sau khi nhảy từ cầu Nam Ô (Đà Nẵng) xuống sông Cu Đê để tắm, thiếu nữ khóc thảm thiết bên thi thể người yêu.

Sáng 13/4, gia đình nạn nhân nam sinh viên Phan Hồng Đức (SN 1992, quê Hà Tĩnh, sinh viên trường Cao đẳng GTVT II) đã vào tới Đà Nẵng để đưa thi thể Đức về quê mai táng.

Sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 17h ngày 12/4, Đức cùng một bạn nam nữa rủ nhau ra sông Cu Đê tắm.

Tuy nhiên, để tìm “cảm giác mạnh”, Đức cùng bạn lên cầu Nam Ô (phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) nhảy xuống sông.

Sau khi nhảy từ cầu xuống, Đức bị chết đuối do không biết bơi, còn bạn đi cùng với Đức may mắn bơi được vào bờ.

Ngay sau sự việc xảy ra, người dân lặn tìm thi thể của Đức. Đến khoảng 17h45 cùng ngày, người dân vớt được thi thể của nam sinh viên xấu số này.

Theo một số ngư dân cho biết, rất có thể Đức tử vong do khi nhảy trên cầu xuống áp lực lớn ép vào nội tạng cơ thể cùng với không biết bơi nên dẫn đến tử vong.

Theo quan sát, khoảng cách từ cầu Nam Ô đến mặt nước sông khoảng từ 15-20m.

Được biết, gia đình Đức hoàn cảnh khó khăn, Đức là sinh viên năm cuối trường Cao đẳng GTVT II (Đà Nẵng) và vừa mới làm đồ án tốt nghiệp xong. Đức dự định chính ngày hôm nay (13/4) khăn gói về quê nhưng không ngờ sự việc đau lòng đã xảy ra.

Ngay trong tối 12/4, nhiều người dân đã lập thùng quyên góp tiền ủng hộ cho gia đình nạn nhân.

Nhiều người không cầm được nước mắt khi chứng kiến cảnh bạn gái của Đức biết tin chạy ra bờ sông ngồi khóc thảm thiết bên thi thể người yêu.

Theo Đức Hoàng (Gia đình & Xã hội)
Nguồn:

Tin liên quan