Thiếu nữ xinh đẹp bỗng dưng mất tích bí ẩn ở Hà Nội sau tin nhắn lạ

Ngày 22/02/2017 09:31 AM (GMT+7)

Ra Hà Nội làm thủ tục đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan, em Phan Thị Huyền (SN 1996, trú tại xã Cổ Đạm, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) gửi tin nhắn lạ cho người nhà rồi mất tích bí ẩn.

Chị Phan Thị Yến, chị gái của em Huyền cho biết, tối 19/2 Huyền đi xe ra Hà Nội để làm thủ tục xuất khẩu khẩu lao động sang Đài Loan.

Sáng sớm ngày 20/2, Huyền gọi điện về báo với gia đình là đã ra đến Hà Nội, đang chuẩn bị thuê xe ôm chở đến công ty tư vấn xuất khẩu lao động để làm thủ tục. Một lát sau, chị Yến nhận được tin nhắn từ tài khoản zalo của Huyền với nội dung là em không muốn đi Đài Loan nữa, gia đình cứ yên tâm và đừng tìm kiếm em.

Thiếu nữ xinh đẹp bỗng dưng mất tích bí ẩn ở Hà Nội sau tin nhắn lạ - 1

Phan Thị Huyền đang được cho là mất tích từ sáng 20/2 tại Hà Nội (ảnh do gia đình cung cấp).

Chị Yến lo lắng gọi điện lại cho Huyền thì điện thoại của Huyền không liên lạc được, nhắn tin cũng không có hồi đáp.

Theo chị Yến, điều khiến chị và gia đình rất lo lắng là trong tin nhắn zalo gửi đến cho chị có nhiều điểm bất thường, như phong cách và chữ viết tắt không giống kiểu nhắn tin bình thường của Huyền. Trước đây, Huyền không dùng các ký tự viết tắt như “C” và “Cj” để thay cho chữ “chị”. Vì vậy, chị Yến nghi ngờ tin nhắn này không phải do Huyền gửi mà em gái mình đã bị bắt cóc.

Thiếu nữ xinh đẹp bỗng dưng mất tích bí ẩn ở Hà Nội sau tin nhắn lạ - 2

Tin nhắn từ tài khoản zalo của Huyền gửi cho chị gái trước khi mất liên lạc (ảnh do gia đình cũng cấp).

“Gia đình tôi đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng ở Hà Nội và xã Cổ Đạm để mong có sự trợ giúp tìm kiếm manh mối về em tôi, để gia đình yên tâm”, chị yến nói.

Được biết, Huyền là con thứ 3 trong gia đình có 4 chị em, bố Huyền mất sớm, mẹ đang chữa bệnh tại tỉnh Bình Dương.

Hiện nay, gia đình đang rất lo lắng về tung tích của em Phan Thị Huyền, ai có thông tin về Huyền nhờ báo giúp cho chị Phan Thị Yến (chị gái Huyền, ở thôn 11, xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) theo số điện thoại: 01667.025.326.

Quang Cường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự