Thông tin bất ngờ vụ người chồng ngoại quốc cầm dao khống chế vợ, 2 con ở TP.HCM

Ngày 31/10/2016 14:53 PM (GMT+7)

Phát ngôn viên công an TP. HCM thông tin, người đàn ông ngoại quốc không có hành động uy hiếp bằng dao đối với vợ con như nhiều người lầm tưởng. Lực lượng chức năng túc trực bên ngoài đề phòng tình huống xấu xảy ra tại căn hộ.

Trả lời báo chí về vụ việc người đàn ông ngoại quốc cầm dao khống chế vợ con trong chung cư Him Lam (khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP. HCM), Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, trưởng phòng tham mưu, công an TP. HCM thông tin đây chỉ là vụ việc bình thường, không như thông tin nhiều người bàn tán.

"Thông tin mà chúng tôi nắm được, người đàn ông ngoại quốc không có hành động uy hiếp, cầm dao đe dọa vợ và 2 con mình”, Đại tá Quang nói.

Thông tin bất ngờ vụ người chồng ngoại quốc cầm dao khống chế vợ, 2 con ở TP.HCM - 1

Đến trưa nay 31/10, lực lượng chức năng vẫn túc trực bên ngoài chung cư Him Lam

Thông tin PV nắm được, người đàn ông ngoại quốc này tên Ken, là giáo viên dạy tiếng Anh.

Ông Ken và vợ là người Việt Nam thuê căn hộ ở tầng 8 chung cư Him Lam ở hơn 1 tháng nay. Khoảng 18h chiều tối 30/10, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn cự cãi nên ông Ken đã chốt cửa giữ 2 con bên trong, đuổi vợ ra bên ngoài.

Người vợ sau đó dùng điện thoại gọi điện báo công an huyện Bình Chánh vì sợ con nhỏ gặp nguy hiểm. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để khuyên giải ông Ken nhưng đến 11h trưa nay chưa có kết quả.

Thông tin bất ngờ vụ người chồng ngoại quốc cầm dao khống chế vợ, 2 con ở TP.HCM - 2

Vị trí căn hộ tầng 8 chung cư Him Lam nơi ông Ken giữ hai con bên trong từ tối qua

Khi lực lượng chức năng tiếp cận căn hộ, ông Ken bảo không gây hại cho con, khi nào luật sư của ông đến thì sẽ mở cửa làm việc.

Các con ông Ken được cho ăn uống đầy đủ, bạn bè hai vợ chồng cũng đã đến khuyên nhủ nhưng ông Ken không đồng ý ra bên ngoài mà đợi luật sư.

Thông tin bất ngờ vụ người chồng ngoại quốc cầm dao khống chế vợ, 2 con ở TP.HCM - 3

Lực lượng chức năng túc trực bên ngoài chung cư từ tối 30/10

Nhận định đây chỉ là mâu thuẫn vợ chồng bình thường, không nguy hiểm nên lực lượng chức năng túc trực bên ngoài đề phòng tình huống xấu xảy ra mà không cần phải tổ chức cưỡng chế, giải thoát 2 bé.

Văn Luận
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự