Thông tin mới nhất về vụ “chăn dắt” trẻ em trước cổng viện lấy tiền tiêm chích

Ngày 18/11/2017 16:21 PM (GMT+7)

Sau khi hoàn tất hồ sơ, Công an đã tiến hành đưa Nga đi cai nghiện theo diện bắt buộc, riêng bé gái (con của Nga) được giao cho bà ngoại chăm sóc.

Liên quan đến vụ việc “chăn dắt” trẻ trước cổng bệnh viện lấy tiền tiêm chích, ngày 18/11, Công an phường Bến Nghé (quận 1, TP.HCM) cho biết, đã hoàn tất hồ sơ và đưa Nguyễn Thị Hồng Nga (31 tuổi) và Đặng Hoàng Vinh (28 tuổi, người tình của Nga) đi cai nghiện theo diện bắt buộc.

Theo đó, đối tượng Nga được đưa đi cai nghiện ở Cơ sở xã hội thanh thiếu niên 2, huyện Củ Chi. Còn Vinh cũng bị đưa đi cai nghiện bắt buộc vào ngày 16/11. Riêng bé gái con của Nga đã được địa phương cùng bà ngoại đưa về sinh sống, chăm sóc ở quận 2.

Thông tin mới nhất về vụ “chăn dắt” trẻ em trước cổng viện lấy tiền tiêm chích - 1

Đối tượng Nga được đưa đi cai nghiện ở Cơ sở xã hội thanh thiếu niên 2, huyện Củ Chi.

Trước đó, đoạn video ghi lại cảnh một nhóm đối tượng nghiện hút có hành vi lợi dụng trẻ em để ăn xin lấy tiền trước cổng Bệnh viện Nhi đồng 2, TP HCM khiến dư luận phẫn nộ. 

Nội dung chia sẻ cho thấy, sau khi thay bộ đồ nhem nhuốc, quấn gạc y tế quanh cổ tay như bị thương, Nga bế con gái ngồi ngay lối ra vào cạnh bãi giữ xe để xin tiền. Khi có người tới hỏi về sức khỏe của bé gái, Nga trả lời: "Bé bị tim. Không có tiền đi khám".

Gần trưa, người phụ nữ này gom hết số tiền xin được buổi sáng tuồn cho người bán vé số ngồi cách sau 1 bức tường và vào nhà xe để nghỉ. Tại ghế chờ nhà xe, Nga liên tục hút thuốc trong khi đứa trẻ chơi đùa bên cạnh không có biểu hiện bệnh tật gì. Một lúc sau, Nga đưa con đi rửa chân tay và liên tục đánh vào người và mặt bé.

Thông tin mới nhất về vụ “chăn dắt” trẻ em trước cổng viện lấy tiền tiêm chích - 2

Nga chuẩn bị "hóa trang" rồi bế con ngồi cạnh nhà để xe Bệnh viện Nhi đồng 2, TP HCM để xin tiền

Đầu giờ chiều, Nga pha một bình sữa cho đứa bé uống và bế ra khu vực cũ để xin tiền. Gần 19h, người này bế con ra khu vực đường Hai Bà Trưng gặp người đàn ông rồi cùng về con hẻm tại quận 1 tiêm chích ma túy trước sự chứng kiến của bé gái.

Tại cơ quan Công an, Nga khai nhận vừa mới mãn hạn cai nghiện ở Bình Dương vào hồi tháng 7 năm nay. Mỗi ngày “ăn xin” ở bệnh viện, Nga kiếm được khoảng 500 nghìn đồng. Trong đó, 300.000 đồng được dùng để mua ma túy, số tiền còn lại dùng để ăn uống và chi trả các sinh hoạt khác.

Khi công an tiến hành kiểm tra nhanh Nga, Vinh và bé gái thì cặp nam nữ dương tính với chất ma tuý. 

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM