Thông tin mới nhất vụ cô gái xinh đẹp ở Hà Tĩnh mất tích bí ẩn

Ngày 23/02/2017 19:17 PM (GMT+7)

Theo chị Phan Thị Yến, sáng 22/2, Huyền đã gọi điện cho mẹ nhưng không nói rõ địa chỉ chỗ ở hiện nay.

Sau khi xin phép gia đình ra Hà Nội để làm visa xuất khẩu lao động Đài Loan, cô gái Phan Thị Huyền (21 tuổi, trú tại xã Cổ Đạm, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) bỗng dưng được cho là mất tích cùng với tin nhắn lạ khiến cả gia đình lo lắng không yên.

Trao đổi với chúng tôi, chị Phan Thị Yến (chị gái của Huyền) cho biết: "Sáng 22/2, Huyền có gọi điện cho chúng tôi bảo đang ở ngoài Hà Nội nhưng không nói rõ địa chỉ, bảo gia đình không phải lo lắng. Huyền gọi bằng số của mình và cho biết đang ở 1 mình, không ở với ai. Sau khi mẹ Huyền gọi lại để hỏi thêm tình hình của con thì số máy tắt luôn, không liên lạc được nữa".

Huyền là con thứ 3 trong gia đình có 4 chị em. Bố Huyền mất sớm, mẹ là bà Nguyễn Thị Hoài hiện đang chữa bệnh tại Bình Dương.

Gia đình Huyền còn cho biết, trước đây Huyền có yêu một thanh niên tại huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) nhưng gia đình ngăn cấm.

Thông tin mới nhất vụ cô gái xinh đẹp ở Hà Tĩnh mất tích bí ẩn - 1

Thiếu nữ 21 tuổi mất tích đang được nhiều người chia sẻ.

Trước đó, người nhà của cô gái thông tin với báo chí, tối 19/2, Huyền đi xe ra Hà Nội để làm thủ tục xuất khẩu khẩu lao động sang Đài Loan. Sau đó chị Yến bỗng nhận được tin nhắn lạ từ số của em gái với nội dung "Chị ơi, em hứng đi Đài Loan mô, em không muốn đi mô (đâu – PV) chị điện cho môi giới nói em bị gì đó rồi không ra đóng visa được. Chị với mẹ đừng lo cho em nhé. Em xin lỗi đừng tìm em nhé chị”.

Chị Yến vội nhắn tin và gọi lại cho em gái nhưng không ai bắt máy. Vì nhận được tin nhắn “lạ” nên chị Yến cũng đã nhanh chóng thông báo, nói chuyện với người thân. Ngay sau đó, tại địa phương chị Yến đã trình báo cơ quan chức năng về trường hợp của em gái. Tại Hà Nội chị Yến có nhờ người cậu của mình trình báo cơ quan công an quận Hoàng Mai.

Theo lời chia sẻ của chị Yến: "Huyền tốt nghiệp lớp 12 rồi mới đi làm, ở nhà em ấy là một người hiền lành, ngoan ngoãn không chơi bời. Trước đó, em đi làm ở Sài Gòn rồi mới ra Hà Nội nói làm thủ tục đi xuất khẩu lao động, gia đình không hề ép buộc em đi như những gì em ấy nói không muốn đi trong tin nhắn”.

Khi chia sẻ thông tin trên mạng xã hội, chị Yến bày tỏ mong muốn các cơ quan chức năng, mọi người giúp đỡ gia đình chị tìm kiếm em gái.

Theo Sơn Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự