Thông tin bất ngờ về hình ảnh cậu bé 3 tuổi cưỡi trăn khổng lồ đùa nghịch trong nước lũ

Ngày 17/10/2017 08:55 AM (GMT+7)

Những ngày qua, hình ảnh một bé trai khoảng 3 tuổi cưỡi trên lưng một con trăn nặng hàng chục kg trước sân nhà ngập nước lũ khiến nhiều người xôn xao.

Theo nội dung được chia sẻ trên mạng xã hội thì tranh thủ những ngày mưa lũ, sân ngập nước, người dân đưa con trăn ra sân để tắm rửa. Trong khi đó, một bé trai vẫn hồn nhiên lội bì bõm trong khu vực sân ngập nước và còn cưỡi trên mình con trăn vô cùng thích thú mà không hề sợ sệt.

Theo thông tin ban đầu, con trăn trong hình ảnh trên là của gia đình ông Nguyễn Văn Cao (45 tuổi, trú tại thôn Yến Mỹ,  xã Hà Long, Hà Trung, Thanh Hóa).

Thông tin bất ngờ về hình ảnh cậu bé 3 tuổi cưỡi trăn khổng lồ đùa nghịch trong nước lũ - 1

Hình ảnh cậu bé cưỡi trăn xôn xao trên mạng xã hội.

Ông Cao cho hay: “Vào tháng 8/2015, trong một lần đi làm cỏ trên đồi dứa, ông bắt gặp một con trăn nhỏ, thấy nó hiền mà dễ gần nên tôi đã bắt đem về nhà nuôi”.

Khi được hỏi về những hình ảnh cậu bé đang cưỡi con trăn được cho là con trăn của nhà ông đang lan truyền trên mạng xã hội, ông Cao khẳng định rằng chưa từng xem những hình ảnh này và cũng không biết từ đâu mà có và cũng không biết cậu bé ngồi trên lưng con trăn là ai.

Thông tin bất ngờ về hình ảnh cậu bé 3 tuổi cưỡi trăn khổng lồ đùa nghịch trong nước lũ - 2

Chuồng nuôi trăn của gia đình ông Cao.

Tuy nhiên, sáng ngày 16/10, tại nhà ông Cao, phóng viên bắt gặp một cậu bé rất giống với cậu bé trong clip cưỡi trăn khổng lồ đùa nghịch trong nước lũ. Nhưng khi trực tiếp cho bà Bùi Thị Lan (42 tuổi, vợ ông Cao) xem hình ảnh được đăng tải trên mạng thì bà Lan cũng khẳng định rằng, cậu bé trong clip không phải cháu bà.

 “Không biết đây là hình ảnh từ ai chụp hay quay phim lại. Nhà có ba người con nhưng hai đứa đi làm xa, còn một đứa đi học suốt ngày, chỉ có vợ chồng tôi và ông cụ ở nhà” – bà Lan phân trần.

Cũng theo bà Lan, vừa qua, do trận mưa lớn bởi cơn áp thấp nhiệt đới nên nước dâng cao, ngập chuồng nuôi trăn. Sau khi chuồng nuôi trăn bị ngập, bà Lan đã cùng chồng mở chuồng để con trăn ra ngoài. Khi nước tạm rút, gia đình đã đưa con trăn vào chuồng an toàn. Tuy nhiên hai ngày sau đó con trăn đã bị ốm, sốt cao, gia đình đã bán con trăn cho một người đàn ông ở huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) với giá 4,8 triệu đồng.

Thông tin bất ngờ về hình ảnh cậu bé 3 tuổi cưỡi trăn khổng lồ đùa nghịch trong nước lũ - 3

Cậu bé mà phóng viên bắt gặp tại nhà ông Cao vào ngày 16/10 giống với cậu bé trong hình ảnh cưỡi trăn gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo một số người dân địa phương, con trăn này rất hiền, chưa gây hại ai bao giờ, nhiều người sang chơi còn từng kéo con trăn ra ngoài để đùa nghịch.

Chiều ngày 16/10, ông Nguyễn Ngọc Thảo, Hạt trưởng Hạt kiểm lâm huyện Hà Trung (Thanh Hóa) cho biết: “Ngay sau khi nắm bắt được thông tin, tôi đã cử cán bộ của Hạt xuống địa phương nắm bắt tình hình và kiểm tra, xác minh thông tin. Tuy nhiên, thời điểm lực lượng kiểm lâm đến kiểm tra, trong gia đình ông Cao không còn con trăn nào. Theo gia đình khai báo lại, trước đây đúng là có nuôi một con trăn”.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h