Thông tin mới vụ nghi án hai mẹ con bị sát hại dã man bên hiên nhà

Ngày 26/03/2017 18:18 PM (GMT+7)

Công an TP.Mỹ Tho đang tiếp tục điều tra, xác minh truy bắt hung thủ vụ 2 mẹ con chết ở nhà riêng.

Sáng 26/3, Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết, đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh tiếp tục điều tra, xác minh truy bắt hung thủ sát hại bà Nguyễn Thị Hồng Thứ (SN 1948) và con trai Trần Kỳ Nam (SN 1978) nằm chết trước sân nhà.

Thông tin mới vụ nghi án hai mẹ con bị sát hại dã man bên hiên nhà - 1

Nhiều người thân đến chia buồn cùng gia đình ông Hồng. Ảnh: Hải Đường

Ghi nhận ban đầu tại hiện trường, trên đầu bà Thứ có một vết thương do vật cứng gây ra, riêng anh Nam có vết thương ở tay, đầu và một vết đứt phía sau ót. Riêng tài sản bị mất 1 chiếc điện thoại của anh Nam, 1 con dao bản lớn và một ít tiền lẻ. Ngoài ra, đồ đạc trong nhà có dấu hiệu bị xáo trộn, cánh cửa phòng ngủ của ông Trần Hồng (chồng bà Thứ) bị đập bể một gốc.

Một người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết, trưa hôm xảy ra vụ việc không nghe tiếng động lớn nào phát ra từ nhà ông Hồng. Cũng theo nguồn tin này, gia đình ông Hồng vừa trả nợ tiền cá độ bóng đá cho anh Nam trên 120 triệu đồng.

Như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 14h30 ngày 25/3, ông Trần Hồng (SN 1937, ngụ Phường 6, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) đi công việc về đến nhà phát hiện bà Thứ và anh Nam nằm chết trước sân nhà. 

Theo Hải Đường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự